Cùng Victoria Hội An bùng nổ năng lượng tại “Let’s Run – Cảm Xúc Mùa Hè” Hội An 2024

Cùng Victoria Hội An bùng nổ năng lượng tại “Let’s Run – Cảm Xúc Mùa Hè” Hội An 2024

TMG – Cùng khu nghỉ dưỡng biển và spa Victoria Hội An thăng hoa rực rỡ trên những cung đường chạy của sự kiện “Let’s Run – Cảm Xúc Mùa Hè” Hội An 2024.

Nhóm “bạn chạy khủng long” vì cùng đam mê bộ môn marathon mà trở thành những “chiến thần marathon biển Cửa Đại” của khu nghỉ dưỡng và spa Victoria Hội An.

Tháng 5 này, khu nghỉ dưỡng và spa Victoria Hội với vai trò nhà đồng tài trợ chính, trân trọng mang đến cho những người yêu mến thể thao nói chung và bộ môn marathon nói riêng một giải chạy tiếp theo để cùng nhau chào hè 2024 đầy sôi động trên mảnh đất phố Hội xinh đẹp. 

Giải nhiệt cùng “Let’s Run – Cảm xúc mùa hè 2024”

Let’s Run – Cảm xúc mùa hè 2024” là giải chạy bộ thường niên do Hội An tổ chức và nằm trong chuỗi các sự kiện xúc tiến du lịch, quảng bá vẻ đẹp của Hội An đến du khách trong nước và quốc tế. 

Năm nay, Let’s Run – Cảm xúc mùa hè 2024” diễn ra vào ngày 5/5 với sự tham gia của gần 2000 vận động viên. Từ quảng trường Sông Hoài, số 1 Cao Hồng Lãnh, các vận động viên sẽ toả ra khắp Hội An để khám phá những cánh đồng lúa xanh rì hay những con đường nhỏ phủ sắc rêu phong qua 3 cự ly 5km, 10km và 21km.

Với cự ly 21km, du khách sẽ chạy qua phía trước khu nghỉ dưỡng Victoria Hội An đầy thơ mộng nằm ngay trên bãi biển Cửa Đại. Không chỉ nổi tiếng là khu nghỉ dưỡng mang vẻ đẹp Đông Dương và là khu nghỉ dưỡng biển số một Hội An, Victoria Hội An từ lâu đã gắn liền với hình ảnh của một khu nghỉ dưỡng mang đậm tinh thần thể thao và cũng là nơi tụ hội của những “chiến thần marathon biển Cửa Đại”.

Nụ cười rạng rỡ trên gương mặt của các vận động viên tham gia giải chạy “Let’s Run Hội An 2023”.

Nhịp đập thể thao tại Victoria Hội An

Tọa lạc ngay trên bờ biển Cửa Đại, cách trung tâm phố cổ Hội An khoảng 5km, khu nghỉ dưỡng và spa Victoria Hội An mang đến cho du khách vô vàn trải nghiệm thể thao mùa hè để rèn luyện sức khỏe. Ngoài việc sở hữu phòng gym Victoria Fitness hiện đại với đa dạng các trang thiết bị, khu nghỉ dưỡng Victoria Hội An còn cung cấp hồ bơi vô cực, sân bóng đá, sân quần vợt, hay các hoạt động thể thao nước hấp dẫn như đua kayak, lướt thuyền buồm catamaran mà du khách không thể bỏ lỡ khi đến với Hội An.

Mỗi sáng thứ bảy hàng tuần, khu nghỉ dưỡng còn mang đến cho du khách trải nghiệm lớp học Yoga miễn phí bên bờ biển để du khách có thể điều hoà hơi thở, thư giãn gân cốt hay rèn luyện sức bền và sự tập trung. Các dịch vụ spa, rạp chiếu phim ngay trong khu nghỉ dưỡng hay tiệc BBQ bên biển cũng sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho một mùa hè năng động.

“Đúng như tên gọi của giải: Cảm xúc mùa hè 2024, chúng tôi mong muốn được đón chào du khách đến với Victoria Hội An nói riêng và tỉnh Quảng Nam nói chung để có thể cùng nhau trải qua những phút giây vui chơi, rèn luyện có ý nghĩa với bản thân và gia đình”, ông Phạm Văn Dũng, giám đốc của khu nghỉ dưỡng Victoria Hội An chia sẻ.

Ông Phạm Văn Dũng hoàn thành cự ly 21km chạy tại Hội An tháng 4/2024.

Song hành cùng các sự kiện văn hoá – thể thao của Quảng Nam đã trở thành truyền thống của khu nghỉ dưỡng Victoria Hội An trong nhiều năm qua. Trước đó, trong hai năm 2022 và 2023, Victoria Hội An đều tham gia vào giải chạy TMG Hoi An Discovery Marathon với Thiên Minh (TMG), tập đoàn du lịch trọn gói hàng đầu khu vực và châu Á, là nhà tài trợ chính

Năm 2022, khu vực bể bơi của Victoria Hội An được lựa chọn làm khu EXPO và điểm xuất phát của hai cự ly 25km và 42km trong khuôn khổ giải chạy. Trong khi đó, vạch đích của giải chạy TMG Hoi An Discovery Marathon 2023 cũng nằm tại khu nghỉ dưỡng này.

“Victoria Hội An, một thành viên của TMG, sẽ là nơi du khách có thể đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên và tận hưởng một chuyến du lịch với vô vàn hoạt động thể thao rèn luyện thân thể để ngày một khỏe hơn, đẹp hơn. Hẹn gặp tất cả mọi người ở Victoria Hội An tháng 5 này”, ông Dũng nhắn nhủ thêm. 

Để tìm hiểu thêm về Victoria Hội An Beach Resort & Spa, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0235 3927 040

Email: [email protected]

Website: Victoria Hoi An Beach Resort & Spa – Top 1 Beach Resort Hoi An (victoriahotels.asia)

Được thành lập vào năm 1994, TMG đã phát triển từ một công ty chỉ có ba nhân viên thành một doanh nghiệp có hơn 2.500 nhân viên trên toàn thế giới. Thiên Minh hiện là nhà cung cấp dịch vụ du lịch trọn gói hàng đầu Châu Á, được thành lập với sứ mệnh luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và trung tâm. Với năm trụ cột kinh doanh: Quản lý điểm đến, Khách sạn, Trực tuyến, Hàng không và Vận tải – TMG là nơi tổ chức lý tưởng cho những hành trình đặc biệt với những trải nghiệm du lịch thực sự đáng nhớ.