TMG – TMG mang tới cho các đại lý nhiều thông tin về các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp từ đơn vị cung cấp du lịch hàng đầu Châu Á, trong chương trình đào tạo đại lý du lịch mang tên “Asia Takeover Day” tại Birmingham, Anh.
“Asia Takeover Day”, một chương trình đào tạo về du lịch Châu Á do Travel Counsellors tổ chức diễn ra ngày 8/2 tại Birmingham, Vương Quốc Anh. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của Tập đoàn Thiên Minh (TMG) cùng gần 50 tư vấn viên du lịch tới từ nhiều đại lý du lịch trên khắp nước Anh.
Tại sự kiện, ông Jake Svensson, Quản lý Khách hàng của TMG đã giới thiệu cho các đại lý nước Anh về vị thế và hệ sinh thái du lịch của tập đoàn. Những thông tin ấn tượng về bốn mảng hoạt động của TMG, bao gồm Quản lý Điểm đến, Khách sạn, Trực tuyến và Hàng không khiến các đại lý cũng như tư vấn viên du lịch vô cùng háo hức.
Theo ông Svensson, các đại lý rất quan tâm về khu nghỉ dưỡng biển 5 sao TUI BLUE Nam Hội An tại miền Trung Việt Nam. Với 318 phòng và biệt thự được xây dựng theo phong cách châu Âu hiện đại điểm xuyết nét truyền thống Việt Nam, TUI BLUE Nam Hội An luôn mang đến cho du khách những kỳ nghỉ giàu trải nghiệm với vô vàn hoạt động thể dục, thể thao, giải trí theo các cấp độ từ dễ đến khó ở từng thời điểm khác nhau trong năm.
“Những người tham gia buổi đào tạo hôm nay đều có doanh nghiệp riêng của mình. Do đó họ tham gia rất đầy đủ và chăm chú lắng nghe với những thông tin về du lịch Việt Nam, mà cụ thể là sản phẩm, dịch vụ của TMG. Từ đó, họ có thể đưa nhiều thông tin về các sản phẩm, dịch vụ du lịch TMG tới du khách Anh hơn,” ông Svensson chia sẻ sau chương trình đào tạo.
Cuối buổi đào tạo, TMG đã trao voucher trị giá 2 đêm nghỉ dưỡng cùng xe đưa đón khách sạn tại TUI BLUE Nam Hội An cho đại lý du lịch đã xuất sắc giành chiến thắng trong phần hỏi đáp. “Đây là cơ hội rất tuyệt vời cho tôi khi có thể trải nghiệm thực tế dịch vụ tại TUI BLUE Nam Hội An để từ đó đưa ra cho khách hàng những tư vấn chính xác nhất. Tôi rất hy vọng có thể tư vấn được nhiều du khách Anh tới Việt Nam và sử dụng dịch vụ của TMG hơn nữa,” học viên may mắn của buổi đào tạo chia sẻ.
Trước đó, TMG đã tham gia vào nhiều chương trình đào tạo đại lý du lịch tại Anh cùng các đối tác như Trailfinders, PATA UK và Travel Uni. Các hoạt động này nhằm góp phần tăng cường đưa khách du lịch quốc tế trở lại Việt Nam.
Là một trong những đơn vị dẫn đầu ở Việt Nam và Châu Á trong ngành Quản lý Điểm đến, Khách sạn, Trực tuyến và Hàng không, TMG đang tiếp tục tích cực quảng bá du lịch Việt Nam với thế giới. Với gần 30 năm kinh nghiệm, TMG tự tin luôn mang đến những sản phẩm, dịch vụ du lịch ngày một chất lượng hơn nữa tới khách hàng với sự chung tay vô cùng quan trọng của các đại lý quốc tế.