TMG tham gia hội chợ du lịch quốc tế ITB Berlin 2023

TMG tham gia hội chợ du lịch quốc tế ITB Berlin 2023

TMG – Trở lại sau 3 năm gián đoạn do đại dịch Covid-19, ITB Berlin 2023 tái tổ chức với chủ đề “Cởi mở để thay đổi” thu hút sự tham gia của gần 10.000 đơn vị du lịch trên toàn thế giới, trong đó có Tập đoàn Thiên Minh.

Hội chợ thương mại du lịch quốc tế ITB 2023.

Internationale Tourismusborse Berlin (ITB Berlin) là hội chợ thương mại về du lịch và lữ hành lớn nhất thế giới được tổ chức tại Berlin ExpoCenter City. ITB Berlin 2023 được tổ chức từ 7-9/3 với chủ đề “Cởi mở để thay đổi” dự kiến thu hút 10.000 đơn vị du lịch, hơn 160.000 lượt khách tham quan cùng 100 buổi workshop, hội thảo chuyên ngành.

Tham gia sự kiện ITB lần này, Tập đoàn Thiên Minh (TMG) đặc biệt mang tới những sản phẩm du lịch nổi bật như khu nghỉ dưỡng biển 5 sao TUI BLUE Nam Hội An, chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng Victoria Hội An, chuỗi khách sạn ÊMM Hotels, du thuyền nghỉ dưỡng 4 sao Victoria Mekong Cruises, Hãng hàng không Hải Âu… 

Trước đó, TMG đã hợp tác cùng Vietnam Airlines trong sự kiện Press Trip dành cho đoàn báo chí từ Đức nhằm quảng bá du lịch Việt Nam tại thị trường Đức.  Trong sự kiện ITB Berlin lần này, TMG hy vọng sẽ đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động quảng bá nhằm mang lại nhiều du khách quốc tế đến Việt Nam hơn trong năm 2023.

TMG sẽ có mặt tại Sảnh 26B, Gian hàng số 211 trong suốt 3 ngày diễn ra sự kiện. Du khách thăm quan gian hàng của TMG sẽ được tham gia nhiều hoạt động thú vị cũng như ring về các phần quà giá trị tới từ TMG.

Trải qua 30 năm kinh nghiệm, TMG tự hào là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam và Châu Á về quản lý điểm đến, khách sạn, trực tuyến và hàng không. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm trong từng hoạt động, đội ngũ TMG đã, đang, và sẽ hoàn thiện hơn nữa các sản phẩm của mình nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.