TMG – Tham gia chuỗi sự kiện xúc tiến du lịch Quảng Nam – Đà Nẵng tại hai thành phố Osaka và Nagasaki, Nhật Bản, Tập đoàn Thiên Minh góp phần quảng bá mạnh mẽ các sản phẩm du lịch đa dạng và chất lượng cao của khu vực tới thị trường tiềm năng này.
Với mục tiêu đẩy mạnh quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Nam – Đà Nẵng tại thị trường Nhật Bản, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam đã triển khai chuỗi hoạt động xúc tiến du lịch tại hai thành phố lớn là Osaka và Nagasaki trong tháng 6/2025.
Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện, từ ngày 9/6 đến 11/6, Sở VHTT&DL tỉnh Quảng Nam đã cùng các doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam tham gia quảng bá tại Nhà Triển lãm Việt Nam thuộc Triển lãm thế giới lần thứ 38 – EXPO 2025 Osaka, Kansai, Nhật Bản. Ông Nguyễn Quốc Lộc, Director of Sales of Tập đoàn Thiên Minh (TMG), đã có mặt tại sự kiện, góp phần giới thiệu và quảng bá các sản phẩm du lịch độc đáo của Quảng Nam và Đà Nẵng nói riêng, cũng như hình ảnh du lịch Việt Nam nói chung.

EXPO 2025 Osaka, Nhật Bản, là một trong ba sự kiện lớn nhất thế giới. Sự kiện diễn ra từ ngày 13/4 đến 13/10 tại đảo nhân tạo Yumeshima thuộc thành phố Osaka, Nhật Bản, với sự tham gia của 158 quốc gia và tổ chức quốc tế. Với chủ đề “Thiết kế xã hội tương lai cho cuộc sống của chúng ta”, Expo là cơ hội để cả thế giới cùng kết nối, hợp tác và hướng tới các giải pháp bền vững cho tương lai.
Hướng đến chủ đề chung của EXPO 2025 Osaka, chủ đề của Nhà Triển lãm Việt Nam là “Xã hội toàn diện lấy con người làm trung tâm” (An Inclusive Society Where People Are Centered), thể hiện tầm nhìn của Việt Nam về một tương lai bền vững, công bằng và nhân văn.
Tại sự kiện, ông Nguyễn Quốc Lộc, đại diện TMG, chia sẻ: “EXPO 2025 Osaka không chỉ là dịp chúng tôi giới thiệu những điểm đến nổi bật, nét văn hóa độc đáo và sản phẩm du lịch đặc sắc tại Quảng Nam & Đà Nẵng đến gần hơn với du khách Nhật Bản, mà còn là cầu nối giúp chúng tôi được kết nối, trao đổi và mở rộng tiềm năng hợp tác với các đối tác quốc tế trong tương lai.”
Tiếp nối chuỗi hoạt động quảng bá tại Nhật Bản, ngày 12/6, Sở VHTT&DL tỉnh Quảng Nam đã phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Hợp tác quốc tế tỉnh Nagasaki tổ chức chương trình giới thiệu và quảng bá điểm đến văn hóa – du lịch Quảng Nam – Đà Nẵng đến các đối tác, doanh nghiệp và truyền thông Nhật Bản.
Đây là dịp để du lịch Quảng Nam – Đà Nẵng quảng bá các dòng sản phẩm chủ lực như di sản văn hóa, du lịch biển đảo, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, trải nghiệm văn hóa bản địa và làng nghề truyền thống, cùng với chuỗi dịch vụ du lịch chất lượng cao tại Đà Nẵng.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Quốc Lộc đã giới thiệu về các sản phẩm nổi bật của Tập đoàn tại Quảng Nam, bao gồm khu nghỉ dưỡng đậm chất Đông Dương mang thương hiệu Victoria – Victoria Hoi An Beach Resort & Spa, khách sạn ÊMM Hotel Hoi An thuộc thương hiệu ÊMM Hotels năng động, câu lạc bộ nghỉ dưỡng biển cao cấp ROBINSON NAM HOI AN, và các sản phẩm tour độc đáo của Vivu Journeys — công ty quản lý điểm đến tiên phong của Tập đoàn.
Qua đó, ông không chỉ mang tới cho các đối tác và truyền thông Nhật Bản một cái nhìn tổng quan về hệ sinh thái du lịch đa dạng và chất lượng cao của TMG tại Quảng Nam, mà còn góp phần khẳng định cam kết của Tập đoàn trong việc đưa hình ảnh du lịch Quảng Nam – Đà Nẵng đến gần hơn với du khách Nhật Bản. Sự kiện này cũng là cơ hội tuyệt vời để TMG tăng cường kết nối và mở rộng quan hệ hợp tác với các đối tác tiềm năng tại thị trường Nhật Bản.

Để tìm hiểu thêm về hệ sinh thái du lịch TMG, vui lòng liên hệ:
Hotline: 1800599955 Email: [email protected] Website: https://tmgroup.vn/ |
Tập đoàn Thiên Minh (TMG), thành lập từ năm 1994, là tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á, tập trung vào trải nghiệm khách hàng, cam kết mang đến những hành trình khó quên tại Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan và nhiều điểm đến khác.
Với bốn trụ cột chính – Quản lý Điểm đến, Khách sạn, Trực tuyến (qua iVIVU.com) và Hàng không (Hải Âu Aviation) – TMG phục vụ hàng trăm ngàn du khách mỗi năm, cung cấp từ các chuyến du thuyền sang trọng, tour thủy phi cơ đến những hành trình thân thiện với môi trường và đặt vé trực tuyến tiện lợi. Cam kết với du lịch bền vững, TMG hợp tác với nhiều tổ chức để quảng bá kho tàng văn hóa và thiên nhiên Việt Nam ra thế giới.