TMG – Những câu hỏi đố vui cùng những món quà du lịch có giá trị từ TMG giúp các đại lý du lịch Anh càng hiểu rõ thêm về tiềm năng và vẻ đẹp của Việt Nam.
Ngày 15/11, ông Jake Svensson – Quản lý Quan hệ Khách hàng của Tập đoàn Thiên Minh (TMG) tham gia chương trình “Vietnam Virtual Quiz” do PATA (Hiệp hội Du lịch châu Á Thái Bình Dương) Anh và Travel Uni tổ chức. Sự kiện trực tuyến nhằm trang bị kiến thức về du lịch Việt Nam thu hút sự tham gia của gần 30 người thuộc hơn 20 đại lý du lịch Anh.
Tại chương trình, ông Jake Svensson đã giới thiệu về các lĩnh vực hoạt động của TMG, một trong những tập đoàn du lịch, khách sạn và hàng không hàng đầu Đông Nam Á và châu Á. Với lĩnh vực khách sạn, ông Svensson tập trung giới thiệu về các cơ sở nghỉ dưỡng cao cấp do TMG quản lý như khu nghỉ dưỡng 5 sao TUI BLUE Nam Hội An, chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc Đông Dương Victoria… Cùng nhau, các cơ sở này tạo nên một hệ sinh thái du lịch, khách sạn trải dọc Việt Nam.
“Các đối tác rất hào hứng với phần thuyết trình về các sản phẩm và dịch vụ của TMG. Ví dụ như sau sự kiện này, tất cả người tham dự đều hiểu rõ TMG là đơn vị duy nhất cung cấp dịch vụ bay thuỷ phi cơ tại Di sản Tự nhiên Thế giới vịnh Hạ Long”, ông Svensson chia sẻ thêm.
Cung cấp được đáp án chính xác trong phần câu hỏi đố vui, hai người chơi may mắn khi tham gia sự kiện PATA Virtual Quiz với chủ đề Việt Nam đã mang về nhà hai phần quà có giá trị từ TMG. Đó là một voucher trị giá 4 ngày 3 đêm nghỉ dưỡng tại bất kỳ khách sạn nào thuộc chuỗi Victoria do TMG quản lý cùng một voucher trị giá 4 ngày 3 đêm nghỉ dưỡng tại bất kỳ khách sạn nào thuộc chuỗi ÊMM do TMG quản lý.
Được thành lập năm 1994, Thiên Minh Group (TMG) là một trong những tập đoàn du lịch hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ du lịch và khách sạn tại khu vực Đông Nam Á. Trải qua 28 năm hình thành và phát triển, TMG tự hào là người bạn đồng hành thân thiết, mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho du khách trong mọi hành trình khám phá.