Trải nghiệm hè đẳng cấp tại bãi biển Cửa Đại của Hội An

Trải nghiệm hè đẳng cấp tại bãi biển Cửa Đại của Hội An

TMG – Bãi biển Cửa Đại quyển rũ nằm ngay trước khu nghỉ dưỡng biển và spa Victoria Hội An đã trở lại và lợi hại hơn bao giờ hết.

Án ngữ ở vị trí vô cùng đắc địa, bãi biển Cửa Đại trước khu nghỉ dưỡng Victoria Hội An kh3w3ông chỉ là một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời dành cho du khách mà còn là một thiên đường cho những ai yêu thích các hoạt động sôi nổi của mùa hè.

Bãi biển Cửa Đại xinh đẹp ngay trước Hội An Resort & Spa, giờ đây càng quyến rũ hơn bao giờ hết.

Nếu như trước đây, bãi biển của Victoria Hội An nổi tiếng với những cuộc thi thả diều sôi động thì giờ đây, khu vực này trở thành điểm đến hấp dẫn cho những du khách yêu thích các hoạt động ngoài trời.

Tại đây, du khách có thể lái thuyền buồm catamaran để cảm giác lướt êm ru trên mặt biển, ngắm nhìn Cù Lao Chàm và Victoria Hội An như một làng chài xinh đẹp mang đến cho du khách những cảm xúc khó diễn tả thành lời. Chèo sub, chèo kayak cũng là những hoạt động hấp dẫn để du khách đốt cháy năng lượng và nạp vào cơ thể muôn vàn “vitamin sea”. Nếu du khách muốn tìm kiếm những giờ phút thư giãn tuyệt vời, thì nằm dài tắm nắng và gió trên bãi cát mịn màng là lựa chọn không thể bỏ qua.

Khoảnh khắc đẹp tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng bãi biển số 1 Hội An.
Du khách Nhật Bản Yosuke mê mệt chiếc thuyền buồm catamaran ở Hội An trong lần đầu đến thăm Việt Nam.

“Đây là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà tôi từng có,” freelancer người Nhật Yosuke Hatakeyama chia sẻ sau khi trải nghiệm thuyền buồm catamaran của Victoria Hội An.

Hãy đến với Victoria Hội An để trở thành người tiếp theo ghi danh vào trải nghiệm trên bãi biển thiên đường Cửa Đại.

Để biết thêm thông tin về Tập đoàn Thiên Minh (TMG), vui lòng liên hệ:

Hotline: 1800599955

Email: [email protected]

Website: https://tmgroup.vn/vi

Được thành lập vào năm 1994, TMG đã phát triển từ một công ty chỉ có 3 nhân viên thành một doanh nghiệp có hơn 2.500 nhân viên trên toàn thế giới. Thiên Minh hiện là nhà cung cấp dịch vụ du lịch trọn gói hàng đầu châu Á, được thành lập với sứ mệnh luôn khách hàng lên hàng đầu và trung tâm. Với 4 trụ cột kinh doanh: Quản lý điểm đến, khách sạn, Trực tuyến, Hàng không – TMG là nơi tổ chức lý tưởng cho những hành trình đặc biệt với những trải nghiệm du lịch thực sự đáng nhớ.