TMG – Không ngừng tự trải nghiệm để liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ cho du khách tới Việt Nam, đó là cách Vivu Journeys đang ngày một khuếch trương hơn nữa thương hiệu vận hành tour đầy bản sắc của tập đoàn du lịch, khách sạn và hàng không hàng đầu khu vực và châu Á – Thiên Minh Group.
Đội ngũ vận hành tour của Vivu Journeys, một thương hiệu thành viên của Thiên Minh Group (TMG), mới đây thực hiện tour trải nghiệm món ngon đường phố Hà Nội do chính Vivu Journeys vận hành.
Hà Nội nổi tiếng với ba mươi sáu phố phường và số món ngon của thủ đô hơn ngàn năm văn hiến cũng vì vậy mà vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Đức Huân, hướng dẫn viên của Vivu Journeys, giá trị của một món ăn không chỉ nằm ở hương và vị của món ăn đó.
“Theo mình thì điều hấp dẫn để làm nên một trải nghiệm street food tốt đối với khách đó là giới thiệu cho khách văn hóa ẩm thực của người Việt Nam, để khách trải nghiệm ẩm thực Việt Nam”, ông Huân nói.
“Tùy từng món mà người hướng dẫn đưa khách đi thì phải giới thiệu cho khách công thức nấu như thế nào, khách ăn ra sao, trong bối cảnh nào, ví dụ như món này xuất phát từ đâu, vùng miền nào để cho khách hiểu được và tạo sự thú vị hơn”, ông Huân chia sẻ thêm.
Nhiều năm dẫn khách đi tour ở Hà Nội, ông Huân cho biết khách du lịch quốc tế có rất nhiều phản hồi tích cực về ẩm thực Việt Nam. Ông thường xuyên nghe khách khen món ăn của Việt Nam “rất ngon và rất tinh tế”.
“Trong từ điển tiếng Anh bây giờ người ta đã đưa những cái tên như phở hoặc là bún chả, bánh mì. Chứng tỏ là ẩm thực Việt Nam rất ngon, rất tinh tế cho nên được nhiều người biết đến”, ông Huân không giấu được niềm tự hào trong lúc đưa đoàn Vivu Journeys đi trải nghiệm tour.
Không chỉ nổi tiếng với du khách quốc tế, tour món ngon đường phố Hà Nội của Vivu Journeys còn có sức hấp dẫn khó cưỡng với chính những người đang sinh sống tại thủ đô.
“Thực ra ban đầu tôi cũng muốn đi thử xem một tour ở Hà Nội có những gì đặc sắc nhất và đặc biệt do street food là đam mê của bản thân nên được đi trải nghiệm một chuyến đi của Vivu Journeys, tôi thấy cũng bao gồm hầu hết những món ăn đặc sắc nhất mà Hà Nội có”, Minh Trần, trưởng nhóm phát triển kinh doanh Vivu Journeys, chia sẻ trên đường đi trải nghiệm.
Theo Minh Trần, street food ở Việt Nam hay nhiều nước trên thế giới đều là nghệ thuật văn hóa ẩm thực. Do đó, sự hứng thú của du khách đối với các món street food trên thế giới chưa bao giờ hạ nhiệt. Vì vậy, việc trực tiếp tham gia khảo sát tour sẽ giúp đội ngũ Vivu Journeys hiểu rõ hương vị từng món ăn tại các nhà hàng, từ đó sẽ có những tư vấn chính xác theo từng khẩu vị của du khách khi trải nghiệm tour món ngon đường phố Hà Nội của Vivu Journeys.
Riêng với Minh Trần, tour món ngon đường phố Hà Nội của Vivu Journeys còn mang đến cho anh những giá trị phi vật chất khác. “Hoạt động ăn uống rất gắn kết mọi người với nhau nên được trải nghiệm cùng bạn bè, đồng nghiệp là điều tôi thích nhất trong chuyến đi”, Minh Trần nhấn mạnh.
Là thành viên của Thiên Minh Group, một trong những tập đoàn hàng đầu tại Đông Nam Á về du lịch, lữ hành và hàng không, Vivu Journeys luôn không ngừng nỗ lực để mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng dựa trên chính những kinh nghiệm chân thực và sống động của đội ngũ nhân viên.