TMG – Tập đoàn du lịch Thiên Minh tích cực mở rộng mạng lưới đối tác trong bối cảnh ngành công nghiệp không khói đang cho thấy những dấu hiệu phục hồi tích cực.
Tập đoàn Thiên Minh (TMG) cùng nhiều nhà tài trợ mới đây tham gia buổi đối thoại trực tiếp dành cho các doanh nghiệp mang tên Sundowners do Phòng Thương mại Australia – Việt Nam (AusCham) tổ chức tại Hà Nội ngày 14/7.
Là một trong những sự kiện kết nối doanh nghiệp, xúc tiến thương mại được tổ chức hàng tháng và phổ biến nhất tại Việt Nam, Sundowners, diễn ra tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, thu hút sự tham gia đông đảo của hệ thống thành viên lẫn các doanh nghiệp bên ngoài. Tại Hà Nội, sự kiện được tổ chức từ 6 giờ đến 8 giờ vào tối thứ Năm thứ hai hàng tháng.
Theo bà Vũ Thu Hằng, Giám đốc Phát triển Khối khách hàng Doanh nghiệp tại TMG, Sundowners đã tạo ra một cầu nối tuyệt vời để bà giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ du lịch nổi bật của TMG tới những doanh nghiệp đang tìm kiếm cơ hội hợp tác. Đây cũng là cơ hội để các đối tác tìm hiểu thêm về các chuyến bay thủy phi cơ trên Vịnh Hạ Long của Hàng không Hải Âu, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Victoria được xây dựng theo phong cách Đông Dương hay trải nghiệm trekking kỳ thú trên đỉnh núi Cấm linh thiêng ở tỉnh An Giang.
“Đây là cơ hội tốt để tôi gặp gỡ các đối tác và công ty du lịch nhằm giới thiệu về TMG. Cảm giác được trò chuyện với nhau trong không gian sự kiện ấm cúng thế này rất tuyệt. Chúng ta nên có nhiều sự kiện như thế này hơn nữa”, bà Hằng chia sẻ.
Đến với sự kiện này, bà Hằng mang theo hai món quà là hai voucher nghỉ dưỡng. Mỗi vị khách may mắn sẽ có cơ hội được trải nghiệm một đêm nghỉ dưỡng dành cho hai người tại bất kỳ khách sạn ÊMM nào do Tập đoàn Thiên Minh quản lý. “Phù hợp cho cả khách du lịch và khách đi công tác, chuỗi khách sạn trẻ trung và năng động, nằm tại trung tâm các thành phố – ÊMM – có thể giúp du khách tận hưởng một kỳ nghỉ thoải mái đúng như những gì mà cái tên của thương hiệu này cam kết”, bà Hằng chia sẻ thêm.
Ông Simon Fraser – Giám đốc Điều hành của AusCham, xướng tên những vị khách may mắn để trao giải sau khi lựa chọn ngẫu nhiên từ hộp được danh thiếp. Đây cũng là hoạt động cuối cùng của sự kiện Sundowners tại Hà Nội trong tháng 7.
Australia là một trong những thị trường truyền thống của TMG. Hồi cuối tháng 6, cùng với Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, TMG đã tổ chức một hội thảo xúc tiến du lịch tại thành phố Sydney. Hội thảo này nằm trong chuỗi sự kiện quảng bá du lịch Việt Nam tại 9 thành phố thuộc 8 quốc gia sau hai năm ngành công nghiệp không khói bị tê liệt vì đại dịch Covid-19.