TMG – Thiên Minh Group tiếp tục quảng bá các sản phẩm tiêu biểu của du lịch Việt Nam tới các đại lý Mỹ trong nỗ lực góp phần đẩy nhanh quá trình khôi phục của du lịch nước nhà sau đại dịch.
Thiên Minh Group (TMG) mới đây tham gia hội thảo B2B trong khuôn khổ chương trình VIETNAM AIRLINES FAMTOUR do hãng Hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines tổ chức tại đảo Phú Quốc chiều 7/7. Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao & Du lịch tỉnh Kiên Giang bà Quảng Xuân Lụa,10 đại lý, công ty du lịch đến từ Mỹ cùng đại diện các đơn vị làm lữ hành lớn tại Việt Nam tham gia sự kiện.
Đại diện Thiên Minh Group tham gia sự kiện, ông Nguyễn Hoàng Trí, Giám đốc Kinh doanh, khẳng định sự kiện là cơ hội tốt để các doanh nghiệp nắm bắt xu hướng và tình du lịch cả trong và ngoài nước. Với việc khách mời tham dự thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh như vận chuyển, du lịch, doanh nghiệp kênh phân phối, v.v… sự kiện sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp xúc, xây dựng và mở rộng nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai.
“Sau sự kiện, tôi tin các công ty sẽ có thêm nhiều sản phẩm mới phù hợp với xu thế du lịch hậu Covid”, ông Trí cho hay.
Theo ông Trí, tại sự kiện, Thiên Minh Group tập trung cập nhật cho các đại lý Mỹ lẫn đối tác Việt Nam những thông tin mới nhất về các sản phẩm đặc sắc trong hệ sinh thái du lịch trải dài từ Bắc tới Nam của tập đoàn như thủy phi cơ Hải Âu ở vịnh Hạ Long, du thuyền Victoria Mekong Cruise trên sông Cửu Long hay các chuyến trekking lên đỉnh Núi Cấm ở An Giang…
“Hoạt động này giúp các công ty tiếp cận các sản phẩm độc đáo và nổi bật của Thiên Minh Group một cách nhanh chóng và dễ dàng”, ông Trí nói thêm.
Với việc Việt Nam chính thức mở cửa đường biên giới cho du khách quốc tế từ 15/3, Thiên Minh Group đang tích cực tổ chức và tham gia nhiều chương trình, sự kiện với mục tiêu quảng bá du lịch Việt Nam với bạn bè thế giới. Trước đó, trong ba tháng 4, 5 và 6, Thiên Minh Group phối hợp cùng Vietnam Airlines tổ chức chuỗi sự kiện xúc tiến du lịch Việt Nam tại 9 thành phố ở 8 quốc gia để đưa du lịch Việt Nam trở lại bản đồ du lịch thế giới.