Khám phá resort biển 5 sao tẹt ga chỉ với 970k – VITM 2023

Khám phá resort biển 5 sao tẹt ga chỉ với 970k – VITM 2023

TMG – Hàng loạt quà tặng và voucher hấp dẫn như voucher 1 đêm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao TUI BLUE Nam Hội An với giá chỉ 970.000đ, chuyến bay ngắm cảnh vịnh Hạ Long trên thuỷ phi cơ… đang chờ đón quý khách trong gian hàng của TMG tại hội chợ VITM 2023.

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Travel Mart (VITM), Hội chợ Quốc tế hàng đầu của Việt Nam và có tầm cỡ trong khu vực, sắp diễn ra từ 13-16/4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt – Xô, số 91 đường Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Năm nay, Tập đoàn Thiên Minh (TMG) sẽ tham gia VITM 2023 tại gian hàng 59-60 nhà A2 trong suốt các ngày diễn ra sự kiện. Tại hội chợ VITM 2023 này, TMG mang tới nhiều sản phẩm nổi bật như khu nghỉ dưỡng biển 5 sao TUI BLUE Nam Hội An cùng các chuyến bay ngắm cảnh vịnh Hạ Long bằng thuỷ phi cơ của hàng không Hải Âu.

Khu nghỉ dưỡng biển 5 sao TUI BLUE Nam Hội An, một sản phẩm liên doanh của TMG và tập đoàn TUI AG, Đức.

Là sản phẩm liên doanh của Tập đoàn Thiên Minh (TMG) và Tập đoàn TUI AG, hai tập đoàn du lịch hàng đầu Việt Nam và Đức, khu nghỉ dưỡng TUI BLUE Nam Hội An chính thức được Tổng cục Du lịch Việt Nam (VNAT) công nhận là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao vào ngày 24/7/2022. Với hơn 318 phòng và biệt thự hướng biển cùng hệ thống 6 nhà hàng, bar bên trong khuôn viên đẳng cấp đối diện bãi biển Tam Tiến, TUI BLUE Nam Hội An luôn là lựa chọn lý tưởng cho du khách mong muốn một trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo, gần gũi với thiên nhiên để tăng cường và cải thiện sức khoẻ.

Đa dạng các phòng nghỉ và biệt thự hướng biển tại TUI BLUE Nam Hội An.

Hội chợ VITM 2023 tại Hà Nội sẽ là cơ hội hiếm có trong năm để du khách săn được voucher nghỉ dưỡng 1 đêm với giá chỉ 970.000đ tại TUI BLUE Nam Hội An. Ngoài ra, TMG cũng mang tới nhiều phần quà có giá trị như voucher trị giá một chuyến bay ngắm cảnh bằng thuỷ phi cơ của Hàng không Hải Âu tại vịnh Hạ Long. Các sản phẩm tiêu biểu khác của du lịch Việt Nam do tập đoàn cung cấp cũng sẽ được giới thiệu tại hội chợ VITM 2023 cùng nhiều chính sách ưu đãi.

Cơ hội săn voucher nghỉ dưỡng 1 đêm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao TUI BLUE Nam Hội An đang chờ đợi khách thăm quan gian hàng của TMG tại VITM 2023!

Được thành lập từ năm 1994, TMG tự hào là một trong những đơn vị Châu Á dẫn đầu trong lĩnh vực Quản lý Điểm đến, Khách sạn, Trực tuyến và Hàng không. TMG đã, đang, và sẽ nỗ lực hơn nữa trong tương lai nhằm xây dựng hình ảnh đất nước, con người Việt Nam tươi đẹp, an toàn trong mắt bạn bè du khách quốc tế.

  • Nếu quý khách đang tìm kiếm các dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng, và tàu tại Việt Nam, Đông Nam Á, vui lòng liên hệ địa chỉ email: [email protected]
  • Nếu quý khách muốn trải nghiệm các chuyến bay ngắm cảnh vịnh Hạ Long bằng thuỷ phi cơ của Hàng không Hải Âu, vui lòng liên hệ địa chỉ email [email protected];
  • Nếu quý khách đang tìm một công ty vận hành tour giàu kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, Đông Nam Á hoặc thị trường quốc tế như Anh, châu Âu…, vui lòng liên hệ địa chỉ email [email protected];
  • Hoặc quý khách vui lòng để lại yêu cầu và địa chỉ email. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đầy đủ trong thời gian sớm nhất.