Thiên Minh Group là Nhà tài trợ danh hiệu của TMG Hoi An Discovery Marathon 2023

Thiên Minh Group là Nhà tài trợ danh hiệu của TMG Hoi An Discovery Marathon 2023

TMG – Thiên Minh Group một lần nữa trở thành Nhà tài trợ danh hiệu của giải chạy TMG Hoi An Discovery Marathon 2023, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm và ký ức đẹp cho những người đam mê bộ môn đầy cuốn hút này tại thành phố Hội An xinh đẹp. 

Với vai trò là Nhà tài trợ danh hiệu (Title Sponsor), Tập đoàn Thiên Minh (TMG) một lần nữa đồng hành với giải chạy “Hoi An Discovery Marathon” để tạo nên giải chạy “TMG Hoi An Discovery Marathon 2023” dành cho các tín đồ xê dịch đam mê môn thể thao đầy cuốn hút này. Trong giải chạy năm nay, TMG mong muốn tiếp tục lan tỏa những giá trị cốt lõi tạo nên thành công của một trong những tập đoàn du lịch hàng đầu Đông Nam Á và Châu Á. Đó là Sức khỏe, Sự Tử Tế và Sự Phát Triển.

Trong hành trình 29 năm không ngừng phát triển và truyền cảm hứng tới hàng triệu du khách Việt Nam và quốc tế, TMG tự hào là người bạn đồng hành thân thiết mang đến những trải nghiệm khác biệt cho du khách với các sản phẩm và dịch vụ du lịch đẳng cấp trải dọc từ Bắc vào Nam, tiêu biểu như chuỗi khách sạn & khu nghỉ dưỡng Victoria đậm chất Đông Dương độc đáo. Tại giải chạy “TMG Hoi An Discovery Marathon 2023”, khu nghỉ dưỡng biển & spa Victoria Hội An sẽ trở thành đích đến cuối cùng cho các vận động viên tại tất cả các cự ly chạy 6KM, 10KM, 21KM và 42KM. Bên cạnh thương hiệu Victoria nổi tiếng, TMG còn sở hữu các sản phẩm nhận được sự yêu mến của đông đảo du khách như chuỗi khách sạn ÊMM trẻ trung và năng động, với đại diện là khách sạn ÊMM Hội An sở hữu không gian vườn, hồ bơi xanh mát và yên bình ngay giữa lòng phố Hội. Hay khu nghỉ dưỡng biển 5 sao TUI BLUE Nam Hội An tọa lạc bên bờ biển Tam Tiến xinh đẹp hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng và khác biệt cho một kì nghỉ đầy cảm xúc tại Quảng Nam.

Bằng việc trở thành Nhà tài trợ chính thức của “TMG Hoi An Discovery Marathon 2023”, TMG hi vọng sẽ tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ tinh thần tiên phong, sáng tạo, nhiệt huyết và không ngừng nỗ lực của tập đoàn để tạo nên một điểm nhấn du lịch cho Hội An trong năm 2023, khẳng định vị thế của thành phố di sản Hội An: là điểm đến du lịch hàng đầu với du khách trong và ngoài nước. Cùng điểm tô những nét chấm phá đặc sắc cho một Hội An mộc mạc mà rất đỗi quyến rũ và hòa mình vào không khí vui tươi nhộn nhịp của phố cổ những ngày sầm uất qua những cung đường chạy đẹp như tranh trên miền đất di sản.

Để tìm hiểu thêm thông tin về TMG, tập đoàn du lịch hàng đầu khu vực, hoạt động trên bốn lĩnh vực Quản lý Điểm đến, Khách sạn, Trực tuyến và Hàng không, cũng như các ưu đãi tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, du thuyền của TMG, vui lòng truy cập website www.tmgroup.vn.

Được thành lập từ năm 1994, TMG đã phát triển từ công ty có 3 nhân viên trở thành doanh nghiệp với hơn 2.500 lao động làm việc trên toàn thế giới. Thiên Minh hiện là tập đoàn hàng đầu châu Á cung cấp các dịch vụ du lịch trọn gói với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm. Với 4 lĩnh vực hoạt động bao gồm: Quản lý điểm đến, Khách sạn, Trực tuyến và Hàng không, TMG là mảnh ghép hoàn hảo trong những hành trình với trải nghiệm khác biệt của du khách.