TMG – Tập đoàn Thiên Minh tái khẳng định con đường du lịch vào Việt Nam đã rộng mở và tập đoàn luôn sẵn sàng đón tiếp du khách Australia bằng những dịch vụ ấn tượng và khác biệt nhất.
Khép lại chuỗi sự kiện xúc tiến du lịch Việt Nam ở nước ngoài sau khi Việt Nam mở cửa lại đường biên giới, Thiên Minh Group phối hợp với Vietnam Airlines và các đối tác tổ chức Hội nghị xúc tiến Thương mại – Du lịch giữa Việt Nam và Australia tại Sydney vào ngày 28/6. Sự kiện có sự tham dự của Đại sứ Việt Nam tại Australia, quan khách và đại diện các tập đoàn du lịch lớn ở địa phương.
Theo VOV, phát biểu tại sự kiện, bà Vanessa Rengger, Giám đốc Quản lý thị trường Australia, đại diện Tập đoàn Thiên Minh, khẳng định cánh cửa vào Việt Nam đã rộng mở với du khách Australia nói riêng và du khách quốc tế nói chung. Các chính sách nhập cảnh, thị thực đã trở lại như thời điểm trước đại dịch. Trong khi đó, số ca nhiễm Covid-19 nội địa ở Việt Nam liên tục giảm, số khách quốc tế đến Việt Nam không ngừng tăng. “Hiện nay chính là thời điểm thuận lợi để du khách trở lại khám phá Việt Nam”, bà Rengger khẳng định.
Với vị thế là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ du lịch trải nghiệm và khách sạn tại khu vực châu Á sau 28 năm hoạt động, Thiên Minh Group mang những sản phẩm tiêu biểu nhất của du lịch Việt Nam ra quảng bá với du khách và đối tác Australia.
“Từ những chuyến bay thuỷ phi cơ ngắm Di sản Tự nhiên Thế giới vịnh Hạ Long từ trên cao, đến trải nghiệm sang trọng trên dòng sông Mekong với du thuyền Victoria Mekong, hay từ những khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách Đông Dương cho đến những hành trình leo lên ngọn núi Cấm linh thiêng, tất cả đều là những sản phẩm tiêu biểu, đại diện cho một Việt Nam an toàn, tươi đẹp, truyền cảm hứng và đầy quyến rũ”, bà Rengger phát biểu.
Với các tour du lịch đặc sắc như Hoi An Highlight, Southern Highlight, Vietnam Impression v.v do đội ngũ chuyên gia giàu tâm huyết trong lĩnh vực lữ hành tại công ty thành viên Vivu Journeys vận hành, Thiên Minh Group luôn cam kết mang đến cho các đối tác và du khách Australia những trải nghiệm ấn tượng nhất về Việt Nam.
Vietnam+ cho hay hội thảo tại Sydney ngày 28/6 nằm trong chuỗi sự kiện quảng bá du lịch Việt Nam tại nước ngoài do Tập đoàn Thiên Minh, Vietnam Airlines và các đối tác phối hợp tổ chức. Các điểm đến trước đó bao gồm: Luân Đôn (Anh), Singapore, Frankfurt (Đức), San Francisco (Mỹ), Tokyo và Osaka (Nhật Bản), Seoul (Hàn Quốc) và Paris (Pháp). Chặng dừng chân cuối là Sydney (Australia).
Với khởi đầu khiêm tốn vào năm 1994, Tập đoàn Thiên Minh đi từ một công ty chỉ có 3 thành viên phát triển thành tập đoàn với đội ngũ hơn 2.500 nhân viên trên khắp thế giới. Với bốn lĩnh vực hoạt động gồm Khách sạn, Hàng không, Quản lý Điểm đến và Online, sở hữu 10 khách sạn và khu nghỉ dưỡng, 20 nhà hàng và bar, 20 đội tàu và thuyền, đội thuỷ phi cơ, Thiên Minh Group là mảnh ghép không thể thiếu cho một hành trình khám phá đầy trải nghiệm của du khách.
Đặt mục tiêu đảm bảo an toàn cho du khách và nhân viên lên đầu, trong thời gian hơn hai năm đại dịch, toàn bộ chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các đội du thuyền cao cấp của tập đoàn đã không ngừng được duy tu, bảo dưỡng, nâng cấp và vừa đồng loạt được cấp chứng chỉ An toàn Covid – CovidClean™ từ Safehotels, công ty uy tín hàng đầu thế giới về cấp chứng chỉnh vận hành an toàn.