TMG – Giới thiệu các sản phẩm du lịch tiêu biểu nhất của Việt Nam, Tập đoàn Thiên Minh gây ấn tượng mạnh trong hội thảo xúc tiến du lịch ở Tokyo và Osaka, Nhật Bản.
Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện xúc tiến du lịch Việt Nam ở nước ngoài, Thiên Minh Group phối hợp với Vietnam Airlines tổ chức Hội thảo xúc tiến Thương mại – Du lịch giữa Việt Nam và Nhật Bản tại Tokyo vào ngày 3/6 và Osaka ngày 6/6. Hội thảo có sự tham dự của Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản ông Vũ Hồng Nam, Tổng lãnh sự Việt Nam tại Osaka ông Vũ Hồng Hà, quan khách và đại diện các tập đoàn du lịch lớn ở địa phương.
Theo Báo Tin tức, Kênh thông tin của chính phủ do Thông tấn xã Việt Nam phát hành, phát biểu tại hội nghị, bà Sayuri Hiroi, Đại diện Kinh doanh thị trường quốc tế của Tập đoàn Thiên Minh khẳng định Thiên Minh Group mang đến thị trường Nhật Bản các sản phẩm, dịch vụ là những đại diện tiêu biểu nhất cho du lịch Việt Nam.
Cũng theo bà Sayuri, hiện nay là thời điểm thuận lợi để du khách Nhật Bản trở lại Việt Nam khi du lịch Việt Nam đã có những tín hiệu rất tích cực. Số ca nhiễm Covid-19 nội địa liên tục giảm, số khách quốc tế đến Việt Nam không ngừng tăng và các chính sách nhập cảnh, thị thực đã trở lại như thời điểm trước đại dịch.
Bản tin của Đài Truyền hình Việt Nam về sự kiện quảng bá du lịch Việt Nam của Thiên Minh Group và Vietnam Airlines tại Tokyo.
Với các dịch vụ, sản phẩm du lịch đặc sắc đã và đang từng bước giúp Thiên Minh Group vững vàng ở vị trí của thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ du lịch trải nghiệm và khách sạn tại khu vực châu Á sau 28 năm hoạt động, bà Sayuri khẳng định Tập đoàn Thiên Minh luôn sẵn sàng đón chào du khách Nhật Bản trở lại khám phá vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam.
“Chúng tôi tự tin với các sản phẩm tour du lịch mang thương hiệu TMG như Elite Vietnam, A Taste of Mekong, Vietnam Heritage, Ancient Hoi An… du khách Nhật Bản sẽ có những trải nghiệm không thể nào quên”, bà Sayuri nói.
Cũng theo bà Sayuri Hiroi, đặt mục tiêu đảm bảo an toàn cho du khách và nhân viên lên đầu, trong thời gian hơn hai năm đại dịch, toàn bộ chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các đội du thuyền cao cấp của tập đoàn đã không ngừng được làm mới và vừa đồng loạt được cấp chứng chỉ An toàn Covid – CovidClean™ từ Safehotels, công ty uy tín hàng đầu thế giới về cấp chứng chỉnh vận hành an toàn. Tập đoàn Thiên Minh cũng khẳng định toàn bộ các sản phẩm, dịch vụ của mình cũng đạt mức độ cao nhất về tính bền vững về môi trường và xã hội.
“Hãy đến với Việt Nam và để những chuyến bay thuỷ phi cơ ngắm Di sản Tự nhiên Thế giới vịnh Hạ Long từ trên cao hoặc trải nghiệm sang trọng trên dòng sông Mekong với du thuyền Victoria Mekong hay những khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách Đông Dương kể với các bạn về một Việt Nam an toàn, tươi đẹp, sáng tạo và đầy quyến rũ”, bà Sayuri Hiroi kêu gọi.
Tại sự kiện ở Osaka, Mr. Inoue Keiichi, YouTuber kiêm nghệ sĩ tự do người Nhật nổi tiếng trong cộng đồng người Việt đã xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt để chào mừng sự kiện quảng bá du lịch Việt Nam tại Nhật Bản, đồng thời thể hiện tình yêu của bản thân dành cho Việt Nam. Trên sân khấu, Inoue Keiichi tự tin thể hiện hit “Muộn rồi mà sao còn” của ca sĩ Sơn Tùng M-TP bằng tiếng Nhật. Anh cũng dạy các khách mời người Nhật tạ sự kiện cách nói tiếng Việt chính xác.
Hội thảo tại Tokyo ngày 3/6 và Osaka ngày 6/6 nằm trong chuỗi sự kiện quảng bá du lịch Việt Nam tại nước ngoài do Tập đoàn Thiên Minh, Vietnam Airlines và các đối tác phối hợp tổ chức. Các điểm đến trước đó bao gồm: Luân Đôn (Anh), Singapore, Frankfurt (Đức), San Francisco (Mỹ). Ba chặng dừng chân cuối là Seoul (Hàn Quốc), Paris (Pháp) và Sydney (Australia).
Với khởi đầu khiêm tốn vào năm 1994, Tập đoàn Thiên Minh đi từ một công ty chỉ có 3 thành viên phát triển thành tập đoàn với đội ngũ hơn 2.500 nhân viên trên khắp thế giới. Với bốn lĩnh vực hoạt động gồm Khách sạn, Hàng không, Quản lý Điểm đến và Online, Thiên Minh Group là mảnh ghép không thể thiếu cho một hành trình khám phá đầy trải nghiệm của du khách.