Du lịch Việt Nam chiếm trọn trái tim du khách quốc tế

Du lịch Việt Nam chiếm trọn trái tim du khách quốc tế

TMG – Cùng với những chai bia, ghế nhựa, góc phố đường tàu, ẩm thực đặc sắc, nón lá truyền thống, những điệu múa độc đáo khắc họa hình ảnh đất nước Việt Nam xinh đẹp cùng nhiều dịch vụ du lịch phong phú, TMG thành công chinh phục trái tim của du khách quốc tế.

Từ tháng 4/2022, tập đoàn Thiên Minh (TMG) phối hợp với Việt Nam Airlines (VNA) tổ chức chuỗi sự kiện quảng bá du lịch Việt Nam trên thị trường quốc tế. Các sự kiện được tổ chức sau khi Việt Nam chính thức tái mở cửa cho du khách quốc tế và khôi phục chính sách miễn thị thực sau hơn hai năm chống chọi với dịch Covid-19.

Khách mời tại sự kiện “Vietnam Reopening” tại London. Ảnh: TMG.
Các khách mời đã có những khoảnh khắc tuyệt vời tại sự kiện “Vietnam Reopening”. Ảnh: TMG.

Hai sự kiện đầu tiên trong chuỗi các sự kiện là “Vietnam Reopening” diễn ra tại London ngày 7/4 và “Fly Vietnam Airlines, Rediscover Vietnam” tại Singapore ngày 12/4, thu hút sự quan tâm đặc biệt và đông đảo khách mời tham gia từ các công ty đại lí du lịch và khách quốc tế muốn được trở lại khám phá đất nước Việt Nam xinh đẹp.

Guests enjoyed the night at “Vietnam Reopening”. Photo: TMG.

The series of events promoting Vietnam tourism by TMG and VNA will continue in Germany, the US, South Korea, Japan, and Australia so that images of exceptional Vietnam will get to more audiences. Do not miss out on our series because apart from the amazing offers of TMG in the Summer High campaign this year, we also offer remarkable gifts for lucky attendees.

Du khách được thưởng thức nét văn hoá ẩm thực Việt Nam tại sự kiện “Vietnam Reopening”. Ảnh: TMG.
Những nụ cười rạng rỡ cùng chiếc nón quen thuộc của người Việt Nam. Ảnh: TMG.

RELATED CONTENT