TMG tham dự hội chợ du lịch quốc tế ITB Berlin 2024 

TMG tham dự hội chợ du lịch quốc tế ITB Berlin 2024 

TMG – Với chủ đề “Cùng tiên phong trong quá trình chuyển đổi của ngành lữ hành và du lịch”, ITB Berlin 2024 dự kiến thu hút sự tham gia của hơn 11.000 đơn vị du lịch trên toàn thế giới, trong đó có Tập đoàn Thiên Minh.

TMG cùng hơn 11.000 đơn vị du lịch tham gia ITB Berlin 2024 trong ba ngày 5-7/3.

Internationale Tourismusborse Berlin (ITB Berlin) là hội chợ thương mại về du lịch và lữ hành lớn nhất thế giới được tổ chức tại Berlin Exhibition Grounds (Đức). ITB Berlin 2024 được tổ chức từ 5-7/3 với chủ đề “Cùng tiên phong trong quá trình chuyển đổi của ngành lữ hành và du lịch”. Sự kiện dự kiến thu hút hơn 11.000 đơn vị du lịch và hơn 160.000 lượt khách tham quan, hơn 200 buổi workshop, hội thảo chuyên ngành cùng hơn 400 diễn giả từ các doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu thế giới. 

Tham gia sự kiện ITB lần này, Tập đoàn Thiên Minh (TMG) đặc biệt mang tới những sản phẩm du lịch nổi bật như khu nghỉ dưỡng biển 5 sao TUI BLUE Nam Hội An, chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng Victoria, chuỗi khách sạn ÊMM, du thuyền nghỉ dưỡng 4 sao Victoria Mekong Cruises, thủy phi cơ của Hàng không Hải Âu,… 

Bên cạnh đại diện TMG còn có đại diện của Vivu Journeys, một thành viên của tập đoàn và là công ty quản lý điểm đến hàng đầu hoạt động tại châu Âu và châu Á mới đây đã thành công đón đoàn khách cao cấp gần 200 người trên siêu du thuyền Le Jacques Cartier của hãng du thuyền Pháp PONANT đến Việt Nam. Trong sự kiện lần này, TMG và Vivu Journeys hy vọng sẽ tăng cường quảng bá hiệu quả nhằm mang lại nhiều du khách quốc tế đến Việt Nam hơn trong năm 2024.

TMG sẽ có mặt tại Sảnh 26C, Gian hàng số 314B trong suốt 3 ngày diễn ra sự kiện. Du khách tham quan gian hàng của TMG sẽ được tham gia nhiều hoạt động thú vị cùng như rinh về các phần quà giá trị từ TMG.

Được thành lập vào năm 1994, TMG đã phát triển từ một công ty chỉ có 3 nhân viên thành một doanh nghiệp có hơn 2.500 nhân viên trên toàn thế giới. Thiên Minh hiện là nhà cung cấp dịch vụ du lịch trọn gói hàng đầu châu Á, được thành lập với sứ mệnh luôn khách hàng lên hàng đầu và trung tâm. Với 5 trụ cột kinh doanh: Quản lý điểm đến, khách sạn, Trực tuyến, Hàng không và Vận tải – TMG là nơi tổ chức lý tưởng cho những hành trình đặc biệt với những trải nghiệm du lịch thực sự đáng nhớ.