Hệ sinh thái du lịch TMG “khủng” cỡ nào?

Hệ sinh thái du lịch TMG “khủng” cỡ nào?

TMG – Là một trong những đơn vị làm du dịch hàng đầu tại Việt Nam, Tập đoàn Thiên Minh khai thác hiệu quả các nguồn lực nội tại để chủ động tiên phong quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế.

2022 đánh dấu một năm nỗ lực của Tập đoàn Thiên Minh (TMG) nói riêng và cả ngành du lịch nói chung sau khi Việt Nam mở cửa thị trường hậu COVID. Sau nhiều tháng miệt mài quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam trên các thị trường quốc tế, TMG khép lại 2022 với tour trải nghiệm dành cho đoàn phóng viên Đức trong tháng 12. Các công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực Quản lý Điểm đến, Khách sạn, Trực tuyến và Hàng không cùng phối hợp nhịp nhàng để mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho đoàn báo chí Đức.

‘Tập đoàn Thiên Minh đang nỗ lực không ngừng trong việc quảng bá các điểm đến tại Việt Nam. Sự kiện mới nhất này được tổ chức với sự hợp tác cùng Vietnam Airlines để quảng bá đất nước Việt Nam tới thị trường du lịch Đức,’ ông Anton Bespalov, Giám đốc Điều hành khu nghỉ dưỡng 5 sao TUI BLUE Nam Hội An, một thành viên của TMG, chia sẻ. Vietnam Airlines là đối tác chính của TMG trong chuỗi sự kiện quảng bá du lịch Việt Nam trên thị trường quốc tế trong năm 2022.

Ông Anton Bespalov, Giám đốc Điều hành khu nghỉ dưỡng 5 sao TUI BLUE Nam Hội An.

‘Các hoạt động quảng sẽ tiếp tục được diễn ra và chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để lan toả giá trị, hình ảnh, du lịch của Việt Nam ra thế giớ,’ ông Bespalov chia sẻ thêm.

Trải qua 29 năm hình thành và phát triển, TMG tự hào là một trong những đơn vị Châu Á dẫn đầu trong lĩnh vực Quản lý Điểm đến, Khách sạn, Trực tuyến và Hàng không. TMG đã, đang, và sẽ nỗ lực hơn nữa trong tương lai nhằm xây dựng hình ảnh đất nước, con người Việt Nam tươi đẹp, an toàn trong mắt bạn bè du khách quốc tế.