NHÌN LẠI 2022

Cùng nhìn lại hành trình TMG quảng bá du lịch Việt Nam 2022!

TMG – Ngay khi Việt Nam tái mở cửa thị trường vào tháng 3/2022, Tập đoàn Thiên Minh đã là một trong những doanh nghiệp tiên phong quảng bá du lịch Việt Nam tại hàng loạt thị trường điểm trên thế giới với mục tiêu mang du khách quốc tế trở lại Việt Nam.

Năm Nhâm Dần 2022 đã bước vào những ngày cuối cùng, khép lại một năm tập đoàn Thiên Minh (TMG) cùng các đối tác chiến lược như hãng hàng không Vietnam Airlines đã có những nỗ lực không ngừng nghỉ để chung tay quảng bá du lịch Việt Nam đến với du khách quốc tế. Giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ du lịch thực sự chất lượng và đẳng cấp, TMG nỗ lực mang hình ảnh của một đất nước an yên, xinh đẹp tới với đông đảo bạn bè thế giới.

Xuyên suốt hành trình đầy lý thú và tâm huyết tại 9 thành phố, 8 quốc gia từ Châu Á, Châu Âu đến Bắc Mỹ và Châu Đại Dương, TMG tự hào được tham gia vào quá trình thúc đẩy, quảng bá, phát triển du lịch Việt Nam ra thế giới. Mỗi một sự kiện diễn ra tại một thành phố, quốc gia mà TMG đặt chân đến đều để lại những kỷ niệm khó phai đối với không chỉ đội ngũ TMG mà cả các đối tác bản địa.

Chúc mừng năm mới Quý Mão 2023!

Trải qua 29 năm hình thành và phát triển, TMG tự hào là một trong những Tập đoàn dẫn đầu về du lịch, khách sạn và hàng không tại Việt Nam và Châu Á trong bốn mảng kinh doanh chính bao gồm Khách sạn, Hàng không, Quản lý Điểm đến và Nền tảng trực tuyến. Với hệ thống hơn 10 khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, hơn 20 nhà hàng và quán bar cũng như hơn 20 Du thuyền và Thuỷ phi cơ trên khắp cả nước, TMG sẽ luôn là người đồng hành đáng tin cậy trong những trải nghiệm du lịch tuyệt vời của khách hàng.

Ekip sản xuất:

PR Team Leader

PR Intern

LEADERS TALK