TAB tung “át chủ bài” để hiện thực hoá mục tiêu một triệu khách du lịch Anh đến Việt Nam

TAB tung “át chủ bài” để hiện thực hoá mục tiêu một triệu khách du lịch Anh đến Việt Nam

TMG – Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam (TAB) triển khai kế hoạch thành lập một trung tâm thông tin để giúp các đại lý tại Anh và Ireland dễ dàng tiếp cận thông tin cùng các công cụ hữu ích nhằm phục vụ việc quảng bá các kỳ nghỉ ở Việt Nam.

Chiếc thuỷ phi cơ của Hàng không Hải Âu bay trên vịnh Hạ Long.

Kế hoạch về trung tâm thông tin du lịch Việt Nam được tiết lộ tại sự kiện mở lại văn phòng của TAB tại Anh và Ireland ở London diễn ra vào ngày 29/6. Văn phòng này bị đóng cửa kể từ khi đại dịch bùng phát. Tại sự kiện, The PC Agency được công bố sẽ là đại diện truyền thông của văn phòng.

Kể từ khi mở cửa trở lại vào tháng 3, Việt Nam đã chứng kiến ​​số lượng khách du lịch quốc tế tăng gấp đôi mỗi tháng. Con số này đạt 130.000 khách vào tháng 5 và tăng lên 300.000 vào tháng 6. Tuy nhiên, con số TAB đang nhắm đến là 1 triệu du khách Anh mỗi năm đến Việt Nam.

Tại sự kiện, ông Trần Trọng Kiên, chủ tịch của TAB cho biết hoạt động thương mại du lịch đóng vai trò rất quan trọng và là chìa khóa giúp tăng số lượng du khách quốc tế đến Việt Nam trong thời gian tới.

“Chúng tôi dựa vào các đại lý để quảng bá điểm đến và họ đã làm việc vô cùng ấn tượng kể từ khi Việt Nam mở cửa trở lại. Tôi hy vọng rằng bây giờ khi văn phòng tại Anh và Ireland của chúng tôi đã mở cửa trở lại, chúng tôi có thể hỗ trợ các đại lý tăng lượng du khách đến Việt Nam và đạt mục tiêu 1 triệu khách du lịch Anh mỗi năm đến Việt Nam vào năm 2025”.

Ông Trần Trọng Kiên, chủ tịch TAB, phát biểu tại sự kiện.

Để hiện thực hoá mục tiêu đó, bà Sarah Jackson, giám đốc tiếp thị thương mại du lịch của The PC Agency, cho biết: “Chúng tôi lên kế hoạch xây dựng một trung tâm thông tin vì hiện tại khi cần bán một tour du lịch Việt Nam, các đại lý có chưa có nơi nào có thể tìm đến để thu thập tất cả những thông tin cần thiết”.

“Chúng tôi sẽ cấp cho các đại lý quyền truy cập vào một trang web chứa các mô-đun đào tạo, bản tin điện tử và hội thảo trực tuyến để họ có thể cập nhật tất cả các tin tức mới nhất… Thông qua nền tảng thông tin mới này, chúng tôi muốn thúc đẩy việc các đại lý nhìn thấy được vẻ đẹp và sự đa dạng của Việt Nam để từ đó họ có thể bán các tour du lịch cho khách hàng.”

“Chúng tôi cũng đang đặt mục tiêu tổ chức một chuyến du lịch trải nghiệm mỗi quý để các đại lý có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng Việt Nam”, bà Jackson nói thêm.

Hiện ngày ra mắt trang web vẫn chưa được công bố.