Thiên Minh Group thắng lớn tại Giải thưởng Du lịch Thế Giới 2022

Thiên Minh Group thắng lớn tại Giải thưởng Du lịch Thế Giới 2022

TMG – Thiên Minh Group tiếp tục khẳng định vị thế tập đoàn du lịch hàng đầu trong khu vực khi có hai thương hiệu thành viên được vinh danh tại Giải thưởng Du lịch Thế giới 2022.

Ông Nguyễn Trung Công (phải) và bà Vi Vân (trái) đại diện iVIVU.com tại sự kiện WTA 2022.

Tối ngày 7/9, ban tổ chức của Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards – WTA) đã tổ chức Lễ trao giải thưởng khu vực châu Á và Châu Đại Dương năm 2022 tại thành phố Hồ Chí Minh., Việt Nam. Trong đó, hai thương hiệu thành viên thuộc tập đoàn Thiên Minh (TMG) là iVIVU.com và Hàng không Hải Âu đã xuất sắc vượt qua các đối thủ để tiếp tục được lần lượt vinh danh trong hai hạng mục Đại lí du lịch trực tuyến hàng đầu Việt Nam và Hãng hàng không vận hành thủy cơ hàng đầu châu Á thuộc hệ thống giải thưởng quan trọng của ngành công nghiệp không khói thế giới.

Được thành lập năm 1993, World Travel Awards là hệ thống giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực du lịch, được ví như giải Oscar của du lịch thế giới. Giải thưởng này được tổ chức nhằm ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh những tên tuổi xuất sắc hàng đầu trong các lĩnh vực hàng không, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, đại lí lữ hành và quản lí điểm đến trên toàn cầu.

Tính đến năm 2022, iVIVU.com đã 3 năm liên tiếp chiến thắng hạng mục Đại lí du lịch hàng đầu Việt Nam (Vietnam’s leading Online Travel Agency 2022). Được thành lập năm 2011 dưới sự hợp tác của TMG và tập đoàn Wooftif (Úc), iVIVU.com là một nền tảng đặt phòng trực tuyến mang đến cho khách hàng giải pháp trực tuyến dễ dàng và thuận tiện trong việc lên kế hoạch và tự thiết kế hành trình riêng cho mình.

Hàng không Hải Âu là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam khai thác kinh doanh loại hình thủy phi cơ, mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch độc đáo và mới lạ. Tham dự sự kiện năm nay, Hàng không Hải Âu vinh dự được xướng tên ở hạng mục Hãng Hàng không vận hành thủy phi cơ hàng đầu châu Á (Asia’s Leading Seaplane Operator 2022). Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp Hải Âu nhận được giải thưởng này.

Hàng không Hải Âu là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam khai thác kinh doanh loại hình thủy phi cơ.

Với hai giải thưởng của hai đơn vị thành viên là iVIVU.com và Hàng không Hải Âu tại lễ trao Giải thưởng Du lịch Thế giới 2022, TMG một lần nữa khẳng định được vị thế của đơn vị hàng đầu trong ngành du lịch tại khu vực Đông Nam Á nói riêng và Chấu Á nói chung. Đây cũng là một động lực to lớn để tập đoàn tiếp tục sáng tạo và phát triển, mang đến những trải nghiệm du lịch tốt nhất cho khách du lịch.

Được thành lập năm 1994, Thiên Minh Group (TMG) là một trong những tập đoàn du lịch hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ du lịch và khách sạn tại khu vực Đông Nam Á. Trải qua 28 năm hình thành và phát triển, TMG tự hào là người bạn đồng hành thân thiết, mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho du khách trong mọi hành trình khám phá.