TMG tham gia giải chạy gây quỹ từ thiện Fun Run 2023

TMG tham gia giải chạy gây quỹ từ thiện Fun Run 2023

TMG – TMG tiếp tục đồng hành cùng Phòng Thương mại Anh tại Việt Nam và Đại học Anh Quốc Việt Nam tham gia giải chạy gây quỹ từ thiện Fun Run với tư cách là nhà tài trợ.

Ông Christopher Jeffery, Chủ tịch BritCham (vest xanh), bà Phạm Vân Trang (váy tím) chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện của ban tổ chức và các nhà tài trợ.

Lan tỏa giá trị vì cộng đồng

Ngày 5/11, các thành viên của Tập đoàn Thiên Minh (TMG) đã hòa cùng hàng ngàn người tham gia giải chạy gây quỹ từ thiện Fun Run do Phòng Thương mại Anh Quốc tại Việt Nam (BritCham) tổ chức. 

Trước đó, ngày 19/10, TMG cũng đã tham gia buổi họp báo công bố giải chạy tại Hà Nội với tư cách là nhà tài trợ. Phát biểu tại buổi họp báo, bà Phạm Vân Trang, Quản lý Truyền thông TMG đã chia sẻ về hành trình gắn kết suốt nhiều năm giữa TMG và giải chạy Fun Run.

“Tính đến nay cũng là gần 10 năm TMG đồng hành cũng giải chạy gây quỹ từ thiện Charity Fun Run nhưng các TMGers đều rất háo hức được tham gia. Mục đích của giải chạy đồng nhất với giá trị văn hoá doanh nghiệp của TMG với ba yếu tố: Sức Khoẻ, Sự Tử Tế và Sự Phát Triển. TMG hy vọng sẽ được đồng hành cùng những giải chạy ý nghĩa như Charity Fun Run nhiều hơn nữa”, bà Vân Trang nhấn mạnh.

Ra đời vào năm 2000, giải chạy gây quỹ từ thiện BritCham Fun Run được tổ chức thường niên và đã quyên góp hơn 12 tỷ đồng để ủng hộ cho các hoạt động từ thiện trên khắp Việt Nam. Với TMG, mục đích của giải chạy Fun Run đồng nhất với giá trị doanh nghiệp của tập đoàn với ba yếu tố: Sức Khỏe – Sự Tử Tế – Sự Phát Triển. 

Giao lưu và gắn kết

Không chỉ góp phần có ích cho cộng đồng và hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam, việc TMG tham gia giải chạy cũng tạo cơ hội để người TMG cùng rèn luyện sức khỏe và gắn kết với nhau. Vì cự ly chạy rất vừa phải, chỉ 5km, nên tất cả các bạn nam hay nữ đều có thể dễ dàng vượt qua. 

“Đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi có thể rèn luyện sức khỏe cũng như là giao lưu và kết nối với nhau”, bà Hà Thị Hồng Nhung, Kế toán Trưởng của TMG, hào hứng chia sẻ.

Tham gia giải chạy lần này, bà Nhung còn rủ thêm cả bạn bè và cậu con trai Minh 11 tuổi của mình. Cũng bởi vì khoảng cách ngắn nên bố mẹ và các con có thể dễ dàng chạy cùng nhau. “Chạy ở đây con thấy rất vui”, cậu bé Minh phấn khởi nói, “con được gặp rất nhiều bạn mới, mà cảnh quan cũng đẹp lắm ạ!”

Việc TMG tham gia giải chạy cũng tạo cơ hội để người TMG cùng rèn luyện sức khỏe và gắn kết với nhau.

Fun Run, đúng như cái tên, giải chạy không chỉ mang đến tiếng cười cho người tham gia mà còn góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Không chỉ đồng hành với giải chạy này, người TMG còn ghi dấu ấn tại nhiều giải chạy khác nhau, như TUI BLUE Beach Run (4/2023), TMG Hoi An Discovery Marathon (9/2023), Co To Marathon (10/2023), Cam Mountain Trail (11/2023), góp phần lan tỏa thông điệp tích cực về phong trào thể dục thể thao và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Được thành lập từ năm 1994, TMG đã phát triển từ công ty có 3 nhân viên trở thành doanh nghiệp với hơn 2.500 lao động làm việc trên toàn thế giới. Thiên Minh hiện là tập đoàn hàng đầu châu Á cung cấp các dịch vụ du lịch trọn gói với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm. Với 4 lĩnh vực hoạt động bao gồm: Quản lý điểm đến, Khách sạn, Trực tuyến và Hàng không, TMG là mảnh ghép hoàn hảo trong những hành trình với trải nghiệm khác biệt của du khách.