TMG ghi dấu ấn đặc sắc tại Co To Marathon 2023

TMG ghi dấu ấn đặc sắc tại Co To Marathon 2023

TMG – Tập đoàn Thiên Minh để lại dấu ấn đặc sắc trên đảo ngọc Cô Tô khi đồng hành cùng giải chạy Co To Marathon 2023, góp phần lan tỏa mạnh mẽ tinh thần thể thao và thúc đẩy phát triển kinh tế và du lịch xanh tại địa phương.

Sáng ngày 8/10 vừa qua, giải chạy Co To Marathon 2023 đã chính thức diễn ra với sự tham gia của gần 1.000 vận động viên đến từ mọi miền đất nước. Đây là giải chạy marathon chuyên nghiệp do Tập đoàn Thiên Minh (TMG) phối hợp cùng công ty Vietrace365 và UBND huyện Cô Tô đồng tổ chức.

Ông Nguyễn Việt Dũng (trái), Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cô Tô, và ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch & CEO TMG, tại buổi lễ Khai mạc giải chạy Co To Marathon 2023.

Với chủ đề “Dấu ấn đảo xanh”, giải chạy Co To Marathon 2023 là nơi các vận động viên chinh phục bốn cự ly 5km, 10km, 21km và 42km qua hầu hết các điểm đến du lịch nổi tiếng trên đảo như: Tượng đài Bác Hồ, thị trấn Cô Tô, dốc Hải Đăng, Rừng Chõi nguyên sinh, bãi biển Tình Yêu và bãi biển Hồng Vàn. Tất cả đã tạo nên những trải nghiệm chạy khác biệt và đáng nhớ cho người tham gia tại nơi được mệnh danh là “Thiên đường du lịch biển Cô Tô”.

Đặc biệt, tại giải chạy Co To Marathon 2023, các vận động viên được khuyến khích không mang theo và không sử dụng đồ nhựa trên đảo nhằm hạn chế lượng rác thải nhựa, bảo vệ môi trường trên đảo. Qua đó, thông điệp ý nghĩa về “đảo xanh” đã tạo nên những hiệu ứng tích cực trong suốt thời gian diễn ra giải chạy, đúng với mục tiêu mà chính quyền Cô Tô cũng như TMG luôn hướng tới.

Phối hợp cùng với ban tổ chức, TMG mong muốn quảng bá mạnh mẽ hình ảnh của đảo Cô Tô xinh đẹp tới khách du lịch trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch và kinh tế bền vững và lan tỏa thông điệp xanh về bảo vệ môi trường, nói không với rác thải nhựa và đồ nhựa dùng một lần để gìn giữ vẻ đẹp nguyên sơ của hòn đảo.

Đồng thời, đây cũng là dịp để TMG tiếp tục lan tỏa thông điệp tích cực về rèn luyện sức khỏe và tinh thần thể thao tới cộng đồng. Đó là mục tiêu mà TMG hướng tới không chỉ tại giải chạy Co To Marathon mà còn các giải chạy khác mà TMG đã và đang đồng hành như TUI BLUE Beach Run (4/2023), Hoi An Discovery Marathon (9/2023), Cam Mountain Trail (11/2023). Qua đó, TMG có thể tiếp tục lan tỏa những giá trị văn hóa làm nên thành công của Tập đoàn gần 30 năm tuổi. Đó là Sức khỏe, Sự Tử Tế và Sự Phát Triển.

Vận động viên cự ly 21kn chụp ảnh lưu niệm trước giờ xuất phát.
Ông Trần Trọng Kiên, Đại diện Tập đoàn Thiên Minh, trao tặng giải thưởng cho top 3 vận động viên của cự ly chạy 21km.

Được thành lập từ năm 1994, TMG đã phát triển từ công ty có 3 nhân viên trở thành doanh nghiệp với hơn 2.500 lao động làm việc trên toàn thế giới. Thiên Minh là tập đoàn hàng đầu châu Á cung cấp các dịch vụ du lịch trọn gói với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm. Với 4 lĩnh vực hoạt động bao gồm: Quản lý điểm đến, Khách sạn, Trực tuyến và Hàng không, TMG là mảnh ghép hoàn hảo trong những hành trình với trải nghiệm khác biệt của du khách.