TMG – Ông David Đỗ, thành viên Hội đồng quản trị Thiên Minh Group, dù vướng bận công việc vẫn dành thời gian biên email gửi lời chúc mừng đặc biệt đến TMG trong lễ kỷ niệm 30 thành lập diễn ra tại Hội An.
“Xin chào TMG,
Rất tiếc vì tôi không thể tham dự trực tiếp sự kiện hôm nay, 16/9. Hiện tôi đang ở khách sạn ÊMM Sài Gòn tại Thành phố Hồ Chí Minh. TMG đã và vẫn đang phối hợp chặt chẽ với chính phủ để giảm thiểu các quy định và thủ tục về du lịch. Chúng ta vẫn còn nhiều việc phải làm.
Chúng tôi là nhà đầu tư bên ngoài đầu tiên hợp tác với TMG. Bên cạnh tài lãnh đạo và tầm nhìn xa của anh Kiên (nhà sáng lập), chúng tôi còn đầu tư vào TMG vì sứ mệnh và giá trị của công ty: Đó là du lịch bền vững và phát triển kinh tế cho các vùng miền xa xôi.
TMG còn là một trong những công ty Việt Nam đầu tiên hợp tác với các đối tác nước ngoài (ví dụ Intrepid), một mô hình đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển kinh tế của Việt Nam. Chúng tôi rất ấn tượng với cách các thành viên ở nước ngoài hòa nhập cùng đội ngũ địa phương.
TMG đã chứng kiến nhiều nốt thăng, từ mở rộng kinh doanh quốc tế với mảng quản lý điểm đến (DMC) đến mở rộng sang lĩnh vực khách sạn, du thuyền, trực tuyến và hàng không; đồng thời hợp tác với các đối tác mới như TUI.
Chủ tịch và CEO Trần Trọng Kiên trong buổi giao lưu với đại diện các công ty thành viên của tập đoàn tham dự chương trình kỷ niệm 30 năm thành lập.
Bên cạnh đó, TMG cũng đã vượt qua nhiều khó khăn, từ bão tố đến dịch COVID, và đã chứng tỏ mình là một công ty có khả năng phục hồi mạnh mẽ. Công ty chúng tôi luôn rất tự hào giới thiệu khách hàng đến với TMG vì chúng tôi biết họ sẽ được chăm sóc chu đáo.
TMG có một tương lai rất tươi sáng. Ngành du lịch đã phục hồi. TMG luôn phục vụ phân khúc cao cấp (khác với thị trường đại chúng) và với sự gia tăng của GDP bình quân đầu người, TMG đang có vị thế vô cùng thuận lợi. TMG luôn là người nhìn xa trông rộng, chẳng hạn như đã sớm hợp tác với một giám đốc công nghệ (là Công), người sau này trở thành một giám đốc quản lý của tập đoàn.
TMG đang gặp rất nhiều thuận lợi trong việc ứng dụng công nghệ mới (chẳng hạn như AI) vào tất cả các lĩnh vực kinh doanh. Khi chúng ta xây dựng lại Vivu Journeys để phát triển với quy mô lớn hơn quy mô của Buffalo Tours trước đây, TMG có thể mở rộng các thị trường địa lý nhanh hơn nhiều. Nguồn nhân lực và dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn là thế mạnh lớn nhất của TMG. Chúng ta cần tiếp tục phát triển thế hệ lãnh đạo tiếp theo (chúng ta cần thêm nhiều người tài năng như chị Xuân Thư).
Việc Hàn Quốc hiện trở thành nguồn khách du lịch lớn nhất của Việt Nam là một thông tin tuyệt vời bởi vì chi tiêu bình quân của mỗi khách du lịch sẽ tăng lên. TMG cũng đã sớm nắm bắt được sự gia tăng khách du lịch từ Ấn Độ. Khách du lịch Ấn Độ sẽ thay thế sự sụt giảm của khách du lịch Trung Quốc. Việt Nam cần chào đón nồng nhiệt hơn với khách du lịch từ Trung Đông và các nước Hồi giáo. (Tôi đã rất vui khi gặp một hướng dẫn viên người Thái theo đạo Hồi ở Vivu Journeys khi đến Phuket.)
Tất nhiên, TMG sẽ cần tiếp tục đáp ứng các nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng cốt lõi đến từ Châu Âu, Úc, Mỹ và cả khách du lịch nội địa của Việt Nam lẫn người Việt Nam có nhu cầu du lịch quốc tế.
Chúc TMG và toàn thể nhân viên những điều tốt đẹp nhất nhân kỷ niệm 30 năm và mong sớm gặp lại mọi người”.
Những khoảnh khắc ấn tượng trong đêm kỷ niệm 30 năm thành lập của TMG.
Để biết thêm thông tin về Tập đoàn Thiên Minh (TMG), vui lòng liên hệ:
Hotline: 1800599955 Email: [email protected] Website: https://tmgroup.vn/vi |
Được thành lập vào năm 1994, TMG đã phát triển từ một công ty chỉ có 3 nhân viên thành một doanh nghiệp có hơn 2.500 nhân viên trên toàn thế giới. Thiên Minh hiện là nhà cung cấp dịch vụ du lịch trọn gói hàng đầu châu Á, được thành lập với sứ mệnh luôn khách hàng lên hàng đầu và trung tâm. Với 4 trụ cột kinh doanh: Quản lý điểm đến, khách sạn, Trực tuyến, Hàng không – TMG là nơi tổ chức lý tưởng cho những hành trình đặc biệt với những trải nghiệm du lịch thực sự đáng nhớ.