LEADERS TALK

CEO Trần Trọng Kiên gửi lời chúc mừng Xuân Giáp Thìn 2024

TMG – Trong không khí hân hoan đón mừng Xuân Giáp Thìn 2024, Chủ tịch & CEO Trần Trọng Kiên đã thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn Thiên Minh gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể nhân viên và gia đình.

Xin chào toàn thể các bạn TMGers,

Nhân dịp năm mới 2024 và dịp Tết Giáp Thìn, tôi xin thay mặt toàn thể Ban lãnh đạo TMG gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể các bạn. 

Năm nay, chúng ta có một vận hội rất lớn cho toàn bộ ngành du lịch thế giới, cũng như ngành du lịch châu Á và Việt Nam. TMG hi vọng rằng năm nay chúng ta sẽ phục hồi toàn bộ các hoạt động ở Việt Nam và trên toàn thế giới. Mục tiêu của chúng ta rất cao, nhưng tôi tự tin rằng với kế hoạch đặt ra thì chúng ta sẽ hoàn thiện những mục tiêu này và vượt qua các chỉ số đề ra của Hội đồng quản trị.

Năm nay cũng là năm chúng ta kỉ niệm 30 năm thành lập TMG. Đây là một năm rất quan trọng, là năm bản lề cho chúng ta xây dựng một nền tảng mới và có thể phát triển trong 30 năm tới.

Nhân dịp năm mới đầu xuân Giáp Thìn, tôi xin chúc toàn thể các bạn và gia đình một năm mới mạnh khỏe, vui vẻ và thành công. Xin chúc một năm mới Thật Mạnh Giỏi!”

LEADERS TALK