Tận hưởng ‘Thanh âm của biển’ đầu hè với TUI BLUE Nam Hội An và Victoria Hội An

Tận hưởng ‘Thanh âm của biển’ đầu hè với TUI BLUE Nam Hội An và Victoria Hội An

TMG – Vi vu sidecar khám phá phố Hội, hòa mình vào làn sóng biển với thuyền buồm catamaran hay đua xe địa hình mạo hiểm đầy phấn khích là những trải nghiệm đặc sắc để khởi đầu một mùa hè cực cháy tại hai khu nghỉ dưỡng hàng đầu của Tập đoàn Thiên Minh ở tỉnh Quảng Nam. 

Trong tháng 4, Tập đoàn Thiên Minh (TMG) lần đầu tiên tổ chức thành công sự kiện báo chí “Sea & Believe – Thanh âm của biển” với sự tham gia của đoàn phóng viên trong nước và quốc tế tại hai cơ sở nghỉ dưỡng tiêu biểu của tập đoàn ở tỉnh Quảng Nam là TUI BLUE Nam Hội An và Victoria Hội An. 

Chia sẻ về sự kiện đặc biệt này, bà Lê Phương Nhung, Giám đốc Marketing của TMG, cho biết ngoài dịch vụ đua xe địa hình UTV đầy mới lạ trên đường đua off-road BLUE Beach Track, các phóng viên cũng rất yêu thích những trải nghiệm khác độc đáo không kém như cưỡi sidecar, đua thuyền kayak, catamaran,… Đây đều là những ưu điểm giúp TUI BLUE Nam Hội An và Victoria Hội An ghi điểm với du khách trong nước và nước ngoài, bên cạnh lợi thế về vị trí đắc địa, kiến trúc độc đáo và dịch vụ chuyên nghiệp.

Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của bà Nhung để tìm hiểu thêm về những hoạt động trải nghiệm độc đáo đã làm say lòng các phóng viên Việt Nam và quốc tế tại hai khu nghỉ dưỡng TUI BLUE Nam Hội An và Victoria Hội An.

Tháng 4 vừa qua, TMG đã tổ chức một sự kiện báo chí – chương trình 4N3Đ mời các phóng viên Việt Nam và quốc tế trải nghiệm các dịch vụ của TMG tại hai khu nghỉ dưỡng là TUI BLUE Nam Hội An và Victoria Hội An.

Tại TUI BLUE Nam Hội An, từ ngày 31/3, chúng tôi đưa vào hoạt động chính thức dịch vụ đua xe địa hình offroad. Đây là hình thức đua xe trên cát đầu tiên tại Quảng Nam. Các phóng viên rất thích loại hình đua xe trên bãi biển này và có nhiều người đã xếp hàng để được trải nghiệm nhiều lượt. 

Ngoài ra, đoàn phóng viên cũng được trải nghiệm tour tham quan chợ cá Tam Tiến – một trong những chợ cá vẫn giữ được nét đặc trưng địa phương, chưa bị thương mại hóa. Đây cũng là điều mà họ chắc chắn rằng nếu chúng ta có thể giới thiệu tới các độc giả và du khách Việt Nam thì sẽ là một đặc điểm nổi trội và sẽ được yêu thích đón nhận ở thị trường Việt Nam. 

Một đặc điểm nổi bật của TUI BLUE Nam Hội An là sở hữu vườn rau hữu cơ đặc trưng. Chúng tôi đã sử dụng các phương pháp kĩ thuật nông nghiệp để có thể trồng ra được những loại rau sạch và bổ dưỡng phục vụ cho các bữa ăn tại khu nghỉ dưỡng. Các phóng viên cũng rất ấn tượng vì TUI BLUE Nam Hội An là một địa điểm, khu nghỉ dưỡng nằm ngay bên cạnh bờ biển rất thơ mộng, đẹp và sạch sẽ. Phòng ốc, đặc biệt là những phòng có view biển, đều khiến các phóng viên phải “wow” vì đẹp. Họ nghĩ rằng một khu nghỉ dưỡng có diện tích lớn như vậy cộng thêm những dịch vụ xuất sắc thì rất phù hợp để tổ chức hoạt động cho các đoàn khách company trip, hôn lễ hay team building. 

TUI BLUE Nam Hội An là lựa chọn hoàn hảo cho các hoạt động cho các đoàn khách company trip, hôn lễ hay team building.

Với khu nghỉ dưỡng Victoria Hội An, các phóng viên quốc tế và Việt Nam đều thật sự rất thích thú. Họ cảm thấy là tại sao đến bây giờ họ mới biết được tại khu vực bờ biển Cửa Đại lại có một resort vừa có vị trí địa lí đẹp như vậy vừa có mặt lưu sông lại có thể nhìn ra biển và cả đảo Cù Lao Chàm – một trong những vị trí có thể nói là đẹp nhất khu vực Cửa Đại. Từ resort chúng ta cũng có thể di chuyển rất thuận tiện đến khu phố cổ. 

Chương trình 3N2Đ cơ bản là chưa đủ để các phóng viên có thể tận hưởng hết tại khu nghỉ dưỡng, từ dịch vụ tận tâm đến tiệc Buffet BBQ tối có kèm nhạc sống hay các điệu múa dân gian. Một trong những hoạt động mà họ thích thú nhất là khi dạo quanh và khám phá những nét đặc trưng của phố cổ Hội An bằng sidecar. Bên cạnh đó, đá bóng giao hữu cũng là hoạt động mà chúng tôi nghĩ đã kéo được sự gần gũi giữa bên báo chí và khu nghỉ dưỡng Victoria Hội An trong 3 ngày 2 đêm ấy. Chúng tôi có hai trận bóng đá giao hữu, trận đầu tiên là liên minh giữa phóng viên và Victoria Hội An đá với đội bóng hàng xóm. Trận đấu đã mang đến sự gắn kết và cảm giác đầm ấm như một gia đình. Ngoài ra, các kí giả cũng rất thích trải nghiệm thuyền buồm catamaran, đặc biệt là các phóng viên Hàn Quốc đã đặc biệt trải nghiệm nhiều lần hoạt động này. Chúng tôi cũng tổ chức một buổi đua thuyền kayak trên sông dành cho đội phóng viên và họ đều rất thích thú và tham gia đầy đủ. 

Tại sự kiện đêm gala, hay cụ thể hơn là buổi trò chuyện giữa các diễn giả và khách mời bao gồm phóng viên báo chí Việt Nam và Hàn Quốc cũng như các lãnh đạo và cán bộ của TMG. Diễn giả gồm có Chủ tịch TMG, anh Trần Trọng Kiên, anh đồng thời cũng là Chủ tịch của Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam; anh Nguyễn Thanh Hồng – Giám đốc Sở Văn hóa Du lịch Tỉnh Quảng Nam; và anh Lê Quốc Vinh – Chủ tịch Tập đoàn Truyền thông Lê, anh cũng là một diễn giả, một nhà tư vấn truyền thông rất có tiếng tại Việt Nam. 

Khi ở Victoria Hội An, mọi thứ thật sự là vừa đủ. Nét Đông Dương đặc trưng được gửi gắm trong hình ảnh của khu nghỉ dưỡng, cung cách phục vụ hay menu món ăn phục vụ khách hàng. Chúng tôi cũng tái hiện được những nét đặc trưng của một resort đạt chuẩn quốc tế kết hợp với ẩm thực và không gian của khu phố cổ Hội An để tạo nên một khu nghỉ dưỡng biển tuyệt đẹp tại Quảng Nam. 

Đây là sự kiện báo chí đầu tiên mà TMG tổ chức. Tiếp nối thành công của sự kiện này, tôi nghĩ là chúng tôi sẽ còn tiếp tục triển khai và mở rộng các hoạt động để mời báo chí trải nghiệm.

Tiếp nối thành công của sự kiện này, TMG sẽ còn tiếp tục triển khai và mở rộng các hoạt động để mời báo chí trải nghiệm.

Được thành lập từ năm 1994, TMG đã phát triển từ công ty có 3 nhân viên trở thành doanh nghiệp với hơn 2.500 lao động làm việc trên toàn thế giới. Thiên Minh hiện là tập đoàn hàng đầu châu Á cung cấp các dịch vụ du lịch trọn gói với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm. Với 4 lĩnh vực hoạt động bao gồm: Quản lý điểm đến, Khách sạn, Trực tuyến và Hàng không, TMG là mảnh ghép hoàn hảo trong những hành trình với trải nghiệm khác biệt của du khách.