iVIVU.com tỏa sáng tại Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2022

iVIVU.com tỏa sáng tại Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2022

TMG –  iVIVU.com tiếp tục chuỗi gặt hái danh hiệu danh giá năm 2022 khi được xướng tên là đơn vị chiến thắng ở hai hạng mục Thương hiệu truyền cảm hứng và Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2022.

iVIVU.com tiếp tục gặt chuỗi gặt hái danh hiệu danh giá năm 2022.

iVIVU.com, một thành viên của Thiên Minh Group (TMG), gây ấn tượng mạnh với cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước sau khi tiếp tục được xướng tên ở hai hạng mục Thương hiệu truyền cảm hứng và Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh trong sự kiện trao giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2022 tối ngày 7/10 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards APEA) do Enterprise Asia, tổ chức kinh doanh phi chính phủ, thành lập năm 2007. Giải thưởng diễn ra thường niên này có mục tiêu vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo thuộc 14 quốc gia và thị trường trong khu vực châu Á. Đó là những đơn vị và cá nhân đã có thành tích nổi bật, tạo nên thành quả vượt trội và các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

iVIVU.com tham dự lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á (APEA) năm 2022.

Trong lễ trao giải năm nay, iVIVU.com được xướng tên là đơn vị chiến thắng ở hạng mục Thương hiệu truyền cảm hứng (Inspiring Brand Award), một trong những hạng mục giải thưởng quan trọng của APEA. Sở hữu dữ liệu và liên kết hoạt động cùng hàng chục nghìn khách sạn tại Việt Nam và trên toàn thế giới, iVIVU.com đã mang đến cho du khách những chuyến đi tuyệt vời đến các điểm đến du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước và truyền lửa cho họ trong mỗi hành trình khám phá, đúng với tinh thần “Truyền cảm hứng – Inspiring people” của iVIVU nói riêng và TMG nói chung.

Với những thành tích xuất sắc về tốc độ tăng trưởng và số lượng khách hàng trong năm vừa qua, iVIVU.com cũng đã được vinh danh ở hạng mục Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh (Fast Enterprise Award). Giải thưởng này là minh chứng cho sự nỗ lực của iVIVU.com trong việc mang đến cho du khách những sản phẩm dịch vụ chất lượng và góp phần phục hồi du lịch Việt Nam sau đại dịch.

Ông Nguyễn Trung Công, giám đốc iVIVU, lên nhận cúp tại lễ trao giải.

Mới đây, iVIVU.com cũng đã giành được danh hiệu Đại lý du lịch hàng đầu Việt Nam tại giải thưởng Du lịch Thế giới WTA 2022 diễn ra vào tháng 9. Đây là năm thứ 3 liên tiếp iVIVU.com chiến thắng hạng mục này tại WTA, qua đó tái khẳng định vị thế đại lý du lịch hàng đầu của mình.

iVIVU.com là nền tảng đặt phòng trực tuyến do TMG và tập đoàn Wotif (Australia) chung tay thành lập năm 2011. Với nền tảng công nghệ vững chắc, điều khoản thanh toán linh hoạt và dịch vụ tận tâm, iVIVU.com mang đến cho khách hàng giải pháp trực tuyến dễ dàng và thuận tiện trong việc thiết kế tour du lịch dành riêng cho bản thân và gia đình.

Ông Nguyễn Trung Công phát biểu sau khi nhận cúp cho thành tích đáng tự hào mà iVIVU đã đạt được.