TMG – Không chỉ là nơi mang tới những giấc ngủ tốt nhất tại Hà Nội theo bình chọn của National Geographic, Khách sạn Flower Garden còn là nơi nâng tầm xúc cảm của du khách lên một tầm cao mới với sự sang trọng, chuyên nghiệp và đẳng cấp.
Không hề xa lạ với du khách nước ngoài, khách sạn Flower Garden từ lâu đã là một trong những điểm dừng chân quen thuộc với du khách khi lựa chọn du lịch tại Thủ đô Nghìn năm văn hiến. Ngày hôm nay, theo chân bà Châu Thị Y Khoa, Giám đốc Khách sạn Flower Garden, một thành viên của Tập đoàn Thiên Minh (TMG) để tìm hiểu trọn vẹn hơn những tinh túy mà Flower Garden mang lại.
Đối với khách sạn Flower Garden, có 62 phòng khách sạn, tất cả các phòng đều có cửa sổ, rất thoáng và ấm cúng theo kiểu cổ điển. Ngoài ra, Flower Garden cũng được tạp chí National Geographic bình chọn là nơi mang đến những giấc ngủ bình yên nhất cho du khách tại Hà Nội.
Flower Garden cũng rất tự hào khi được các influencers trên Việt Nam và thế giới lựa chọn khi lưu trú tại đây như là Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Việt Nam hay Mr. Taster, người có nhiều follower trên Instagram, chuyên đánh giá về ẩm thực của các đất nước trên thế giới.
Có rất nhiều du khách cả quốc tế và nội địa lựa chọn Flower Garden để nghỉ dưỡng khi đến Hà Nội bởi vì khách sạn rất gần với khu phố cổ nên rất tiện lợi cho du khách khi tham quan 36 phố phường. Bên cạnh đó, Flower Garden cũng có hai căn hộ sang trọng và tiện nghi. Mỗi căn hộ rộng 117 mét vuông nhìn ra hồ Trúc Bạch và Hồ Tây rất đẹp. Ngoài ra, Flower Garden cũng có nhà hàng Spice Việt ở lầu 2 và Rooftop Bar ở lầu 14, nơi mà du khách có thể thưởng thức các món ăn truyền thống, hoặc có thể thưởng thức những ly cocktail rất đặc sắc cùng với những người mình thích để trò chuyện ở lầu 14 ngắm hồ Trúc Bạch hoặc là Hồ Tây rất thoải mái và thư giãn.
Được thành lập từ năm 1994, TMG đã phát triển từ công ty có 3 nhân viên trở thành doanh nghiệp với hơn 2.500 lao động làm việc trên toàn thế giới. Thiên Minh hiện là tập đoàn hàng đầu châu Á cung cấp các dịch vụ du lịch trọn gói với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm. Với 4 lĩnh vực hoạt động bao gồm: Quản lý điểm đến, Khách sạn, Trực tuyến và Hàng không, TMG là mảnh ghép hoàn hảo trong những hành trình với trải nghiệm khác biệt của du khách.