TMG – Khách sạn Flower Garden Hotel như trở nên lộng lẫy bội phần với sự hiện diện của hai nàng hậu được công chúng yêu mến là Hoa hậu Thùy Tiên và Hoa hậu Mai Phương.
Trong chuyến công tác đến Hà Nội mới đây, hai nàng hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã lựa chọn nghỉ chân tại khách sạn Flower Garden Hotel, một thành viên của tập đoàn Thiên Minh. Chiều ngày 8/9, Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên có mặt tại sảnh khách sạn Flower Garden Hotel trong bộ váy màu xanh quyến rũ. Cô quyết định nghỉ dưỡng tại khách sạn ba đêm và đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn nằm ngay giữa lòng phố cổ Hà Nội.
Trước đó một ngày, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương cũng lựa chọn nghỉ ngơi một đêm tại Flower Garden Hotel khi đến công tác tại Hà Nội. Tuy thời gian lưu trú không dài những nàng hậu Mai Phương tỏ ra rất ấn tượng với không gian sang trọng và sự phục vụ chuyên nghiệp của khách sạn. Cô cũng có màn biến hình thành chị Hằng vô cùng xinh đẹp trong mùa Trung thu.
Tại Flower Garden Hotel, hai nàng hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã có cơ hội trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của hai căn hộ “Apartment”. Với diện tích 117 m2/căn, sản phẩm mới “Apartment” của khách sạn Flower Garden Hotel hướng đến mục tiêu mang đến cho du khách những trải nghiệm sống và làm việc hoàn mỹ nhất.
Nằm ở vị trí trung tâm phố cổ Hà Nội, lại gần ngay Hồ Tây, Hồ Trúc Bạch cùng nhiều điểm du lịch nổi tiếng của Hà Nội, khách sạn Flower Garden Hotel nổi bật với thiết kế và đồ nội thất đậm chất cổ điển cùng dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Với đầy đủ các tiện ích từ nhà hàng Spice Viet mang đậm phong cách Việt Nam, rooftop bar trên tầng 14 nhìn ra Hồ Tây và Hồ Trúc Bạch, Flower Garden Hotel là sự lựa chọn mà du khách không thể bỏ qua khi đến Hà Nội.
Được thành lập từ năm 1994, TMG đã phát triển từ công ty có 3 nhân viên trở thành doanh nghiệp với hơn 2.500 lao động làm việc trên toàn thế giới. Thiên Minh hiện là tập đoàn hàng đầu châu Á cung cấp các dịch vụ du lịch trọn gói với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm. Với 4 lĩnh vực hoạt động bao gồm: Quản lý điểm đến, Khách sạn, Trực tuyến và Hàng không, TMG là mảnh ghép hoàn hảo trong những hành trình với trải nghiệm khác biệt của du khách.