TUI BLUE Nam Hội An hướng tới mục tiêu phát thải carbon ròng bằng 0 vào năm 2040

TUI BLUE Nam Hội An hướng tới mục tiêu phát thải carbon ròng bằng 0 vào năm 2040

TMG – Anton Bespalov, Tổng giám đốc khu nghỉ dưỡng TUI BLUE Nam Hội An Resort, đã chia sẻ về mục tiêu phát thải carbon ròng bằng 0 trên hành trình phát triển du lịch bền vững của khu nghỉ dưỡng TUI BLUE Nam Hội An.

Ông Anton Bespalov, trong cuộc phỏng vấn mới đây với The Saigon Times đã thể hiện rõ định hướng phát triển của khu nghỉ dưỡng TUI BLUE Nam Hội An trên khía cạnh du lịch bền vững.

Với cam kết táo bạo đạt mức phát thải carbon ròng bằng 0 vào năm 2040 và thực hiện một loạt các sáng kiến nhằm thúc đẩy sự phát triển của các nhà cung cấp lẫn cộng đồng địa phương, TUI BLUE Nam Hội An Resort đang chung tay thiết lập nên một tiêu chuẩn mới cho du lịch bền vững tại Việt Nam.

Ông Anton đưa ra những chia sẻ trên trong bối cảnh nhu cầu của khách du lịch trong những năm trở lại đây không còn dừng ở việc tham quan đơn thuần. Họ tìm kiếm những trải nghiệm văn hoá mới và muốn thúc đẩy sự phát triển bền vững của du lịch cộng đồng.

Là sản phẩm liên doanh của TMG và Tập đoàn TUI AG Đức (TUI Group), khu nghỉ dưỡng biển 5 sao TUI BLUE Nam Hội An có sứ mệnh mang đến cho du khách quốc tế và Việt Nam những trải nghiệm tiên phong, độc đáo và mới lạ. Vào tháng 12/2024, TUI BLUE Nam Hội An sẽ hoàn tất việc nâng cấp thành ROBINSON Nam Hội An để nâng tầm trải nghiệm cho du khách.

Để tìm hiểu thêm thông tin về khu nghỉ dưỡng biển 5 sao TUI BLUE Nam Hội An, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1800599955

Email: [email protected]

Website: https://tuibluenamhoian.vn/

 

Được thành lập vào năm 1994, TMG đã phát triển từ một công ty chỉ có ba nhân viên thành một doanh nghiệp có hơn 2.500 nhân viên trên toàn thế giới. Thiên Minh hiện là nhà cung cấp dịch vụ du lịch trọn gói hàng đầu Châu Á, được thành lập với sứ mệnh luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và trung tâm. Với năm trụ cột kinh doanh: Quản lý điểm đến, Khách sạn, Trực tuyến, Hàng không và Vận tải – TMG là nơi tổ chức lý tưởng cho những hành trình đặc biệt với những trải nghiệm du lịch thực sự đáng nhớ.