Việt Nam thăng 4 hạng về chỉ số hòa bình toàn cầu 2023 

Việt Nam thăng 4 hạng về chỉ số hòa bình toàn cầu 2023 

TMG – Việt Nam duy trì vị thế là một điểm đến du lịch nổi danh với lòng hiếu khách và sự thanh bình sau khi tiếp tục được các chuyên gia quốc tế ghi nhận và đánh giá cao. 

Phố cổ Hội An

Mới đây, Việt Nam được xếp hạng là một trong 7 đất nước có chỉ số hòa bình cao nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, theo khảo sát do Viện nghiên cứu Kinh Tế và Hòa Bình Thế giới tại Australia thực hiện. Theo đó, Việt Nam cũng nằm trong top 3 quốc gia có an ninh và trật tự xã hội tốt nhất.

Cùng Thiên Minh Group (TMG) khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và con người của Việt Nam qua những điểm đến và trải nghiệm văn hóa địa phương rất đỗi giản dị, yên bình nhưng cũng không kém phần thú vị để hiểu được vì sao du khách quốc tế lại yêu thích Việt Nam đến vậy.

Mai Châu Lodge cùng nhịp sống Tây Bắc

Mai Châu Lodge là một trong những khách sạn ra đời đầu tiên tại Mai Châu, một thị trấn nhỏ chứng kiến sự giao thoa văn hóa của các dân tộc thiểu số Tây Bắc. Tại khách sạn, du khách sẽ tìm thấy cách trang trí mang đường nét, họa tiết đặc sắc của các dân tộc Tây Bắc, cùng mô hình Luxury Glamping – dịch vụ cắm trại nghỉ dưỡng cao cấp đầy mới mẻ tại Việt Nam, giúp du khách có thể tận hưởng trọn vẹn khí hậu trong lành của vùng thung lũng, đồng thời có một trải nghiệm đẳng cấp giữa không gian thoáng đãng, xanh mát của thiên nhiên tươi đẹp. 

Mai Châu Lodge
Khu Glamping tại Mai Châu Lodge mang đường nét, họa tiết đặc sắc của các dân tộc Tây Bắc, mang lại cho du khách trải nghiệm đẳng cấp giữa không gian thiên nhiên tươi đẹp.

Hướng đến mục tiêu hoạt động du lịch cộng đồng, Mai Châu Lodge góp phần quảng bá những nét đẹp văn hóa địa phương. Với những chuyến trekking theo nhóm, hay những phút giây đạp xe cùng gia đình quanh thị trấn Mai Châu, du khách sẽ được sống trong không gian sinh hoạt bình yên thường ngày của đồng bào dân tộc thiểu số. Dạo quanh những phiên chợ Chủ nhật của cư dân Hơ-mông, hay tham gia các buổi dệt vải thổ cẩm truyền thống do chính bà con người Thái hướng dẫn, hoặc các điệu nhảy sạp đầy ngẫu hứng sẽ cho bạn những góc nhìn rõ nét về cuộc sống bình dị ở núi rừng Tây Bắc Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng biển và spa Victoria Hội An ở thành phố di sản UNESCO

Với vị thế là khu nghỉ dưỡng biển “đáng giá nhất” tại Hội An do Tripadvisor từng công bố, khu nghỉ dưỡng biển và spa Victoria Hội An mang đến cho du khách những giây phút thư giãn cho một mùa hè hứng khởi.

Khu nghỉ dưỡng biển và spa Victoria Hội An
Khu nghỉ dưỡng biển và spa Victoria Hội An mang đến cho du khách những giây phút thư giãn cho một mùa hè hứng khởi.

Nằm ngay bên bờ biển Cửa Đại, Victoria Hội An mang đến cho du khách những tiếng sóng biển rì rào vỗ vào kè đá, những phút giây thảnh thơi treo võng nằm dưới tán dừa, ngắm nhìn Cù Lao Chàm phía xa hay những con tàu mưu sinh bám biển, hay thưởng thức một ly cocktail nhiệt đới thanh mát bên hồ bơi vô cực. Victoria Hội An Beach Resort & Spa, được mơ phỏng theo làng chài truyền thống, sẽ là không gian tiện nghi đầy lý tưởng để du khách luyện tập yoga, dưỡng sinh, hoặc spa để tận hưởng cuộc sống.

Ngoài ra, Victoria Hội An còn cung cấp dịch vụ tham quan phổ cổ bằng xe đạp, hoặc xe ba bánh sidecar mang vẻ đẹp Đông Dương vô cùng độc đáo để trải nghiệm của du khách nơi thành phố di sản thêm đặc biệt và đáng nhớ.

Resort biển 5 sao TUI BLUE Nam Hội An và nét đẹp lao động của người dân Quảng Nam

TUI BLUE Nam Hội An trong mắt du khách không chỉ quyến rũ bởi sự sang trọng và đẳng cấp mà còn bởi sự đa dạng về các dịch vụ và hoạt động trải nghiệm bên bờ biển Tam Tiến hoang sơ. Luyện tập yoga trong không gian yên tĩnh buổi sớm mai, thả hồn theo làn gió biển dịu dàng trong bể bơi vô cực hướng biển, hay đi dạo dọc trên bờ cát hoang sơ của Tam Tiến ra khu chợ cá buổi sáng xem ngư dân chèo thuyền thúng đưa cá vào bờ rồi được trực tiếp mua hải sản tươi sống, sẽ là những trải nghiệm khiến kì nghỉ của bạn thêm phong phú.

TUI BLUE Nam Hội An
TUI BLUE Nam Hội An trong mắt du khách không chỉ quyến rũ bởi sự sang trọng và đẳng cấp mà còn gây ấn tượng bằng loạt các dịch vụ đa dạng.

TUI BLUE Nam Hội An, du khách còn có thể trải nghiệm trồng và hái các loại rau trong vườn hữu cơ, và được thưởng thức chính những thành quả của bản thân khi tham gia đêm BBQ Buffet Dinner tại nhà hàng ven biển và để cảm xúc thăng hoa, bay cao bên lửa trại dưới trời sao.

Tham gia vào chương trình dã ngoại BLUE Experience của TUI BLUE Nam Hội An, du khách sẽ được thưởng ngoạn vẻ đẹp hoang sơ của làng quê ven biển, đi qua những cung đường quanh co lãng mạn, nạp lại năng lượng tích cực và tươi mới. Du khách đam mê nghệ thuật còn có thể len lỏi khám phá làng bích họa Tam Thanh – nơi các tác phẩm tranh tường thể hiện cuộc sống mưu sinh của nghề biển được tạo ra đầy chân thực và sống động. 

Victoria Châu Đốc, phố thị miền Tây nơi biên giới Việt – Campuchia

Nhịp sống vừa nhộn nhịp, tấp nập, vừa có vẻ bình yên đặc trưng với sông nước mênh mông, đồng ruộng phì nhiêu của vùng biên giới Châu Đốc luôn gây ấn tượng mạnh cho du khách mỗi khi đến thăm.

Victoria Châu Đốc
Ngắm bình minh đẹp ná thở trên sông Hậu.

Nằm ngay trung tâm thành phố nơi ngã ba sông Hậu và sông Châu Đốc, khách sạn Victoria Châu Đốc sẽ là địa điểm phù hợp để du khách cảm nhận trọn vẹn sự chân thật và hào sảng của người dân miền Tây Nam Bộ. Ngắm bình minh đẹp ná thở trên sông Hậu, ghé thăm làng Chăm đầy bản sắc, hay chiêm ngưỡng kênh Vĩnh Tế đại diện cho trí tuệ của người xưa… sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời để du khách gặp gỡ và trò chuyện với con người ở vùng đất có 4 dân tộc cùng chung sống đoàn kết: người Kinh, người Chăm, người Hoa và người Khmer.

Tại Victoria Châu Đốc, du khách có thể đặt tour speedboat trong ngày để ngược dòng Mekong huyền thoại đến với thủ đô Phnôm Pênh của nước bạn Campuchia. Hành trình êm đềm kéo dài 5 tiếng sẽ là trải nghiệm khó quên bởi du khách sẽ được ngắm cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp của vùng sông nước Tây Nam Bộ, cùng cuộc sống bình dị tại các ngôi làng nhỏ ven sông.

Victoria Cần Thơ và cuộc sống giản dị miền sông nước

Vốn được mệnh danh là Tây Đô – Thủ phủ của miền Đồng bằng Sông Cửu Long, Cần Thơ nổi tiếng với cả du khách trong và ngoài nước bởi lòng hiếu khách và sự giản dị trong sinh hoạt đời thường của người dân địa phương.

Khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ toạ lạc ngay trung tâm thành phố và nằm ngay bên dòng sông Hậu sẽ tiếp tục là một trải nghiệm tươi mới khác để du khách thâm nhập sâu hơn vào cuộc sống của người dân miền Tây Nam Bộ.

Sở hữu lối kiến trúc Đông Dương hoài niệm được thổi hồn với nhịp sống miền Tây sông nước, Victoria Cần Thơ mang đến cho du khách những đêm tiệc buffet Gánh hàng rong đầy ấn tượng mà ở đó, du khách được nhìn thấy những khoảnh khắc chợ ẩm thực tại Cần Thơ được tái hiện đầy chân thực vào những buổi chiều cuối tuần.

Victoria Cần Thơ
Khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ đem lại những trải nghiệm tươi mới để du khách thâm nhập sâu hơn vào cuộc sống của người dân miền Tây Nam Bộ.

Bên cạnh đó, những chuyến đi trải nghiệm văn hóa tại chợ nổi Cái Răng, hay rừng dừa nước… chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ vô cùng thú vị và mộc mạc đậm chất văn hóa đồng bằng sông Cửu Long.

Được thành lập từ năm 1994, TMG đã phát triển từ công ty có 3 nhân viên trở thành doanh nghiệp với hơn 2.500 lao động làm việc trên toàn thế giới. Thiên Minh hiện là tập đoàn hàng đầu châu Á cung cấp các dịch vụ du lịch trọn gói với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm. Với 4 lĩnh vực hoạt động bao gồm: Quản lý điểm đến, Khách sạn, Trực tuyến và Hàng không, TMG là mảnh ghép hoàn hảo trong những hành trình với trải nghiệm khác biệt của du khách.