TMG – Tập đoàn du lịch Thiên Minh xuất hiện đầy ấn tượng tại thị trường Pháp mùa hè 2022 khi giới thiệu trở lại vẻ đẹp đầy cuốn hút của thương hiệu đậm chất Đông Dương Victoria.
Tiếp tục chuỗi sự kiện xúc tiến du lịch Việt Nam ở nước ngoài trong những ngày hè sôi động của năm 2022, Thiên Minh Group phối hợp với Vietnam Airlines tổ chức Hội nghị xúc tiến Thương mại – Du lịch giữa Việt Nam và Pháp tại Paris vào ngày 21/6. Sự kiện có sự tham dự của Đại sứ Việt Nam tại Pháp, quan khách và đại diện các tập đoàn du lịch lớn ở địa phương.
Với vị thế là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ du lịch trải nghiệm và khách sạn tại khu vực châu Á sau 28 năm hoạt động, Thiên Minh Group mang những sản phẩm tiêu biểu nhất của du lịch Việt Nam ra quảng bá với du khách và đối tác Pháp.
“Từ những chuyến bay thuỷ phi cơ ngắm Di sản Tự nhiên Thế giới vịnh Hạ Long từ trên cao, đến trải nghiệm sang trọng trên dòng sông Mekong với du thuyền Victoria Mekong, hay những khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách Đông Dương, tất cả đều là những sản phẩm tiêu biểu, đại diện cho một Việt Nam an toàn, tươi đẹp, truyền cảm hứng và đầy quyến rũ”, bà Elodie Courzadet, Giám đốc Phát triển Kinh doanh, đại diện Tập đoàn Thiên Minh, phát biểu.
Theo bà Elodie Courzadet, hiện nay là thời điểm thuận lợi để du khách Pháp trở lại khám phá đất nước và con người Việt Nam. Bởi số ca nhiễm Covid-19 nội địa ở Việt Nam liên tục giảm, số khách quốc tế đến Việt Nam không ngừng tăng và các chính sách nhập cảnh, thị thực đã trở lại như thời điểm trước đại dịch.
“Đáp lại sự yêu mến lâu nay của du khách dành cho thương hiệu mang đậm chất Đông Dương Victoria, dự kiến trong quý 3 năm 2023, Tập đoàn Thiên Minh sẽ hoàn thành việc nâng cấp Mai Chau Lodge thành Victoria Mai Chau tiêu chuẩn 4 sao, nằm ngay sát nhà sinh hoạt văn hoá cộng đồng ở tỉnh Hoà Bình. Với dự án này, Thiên Minh Group tiếp tục thực hiện cam kết mang đến cho du khách những điểm đến ấn tượng và trải nghiệm khác biệt”, bà Courzadet chia sẻ thêm.
“Chúng tôi ở đây để tiếp thêm quyết tâm cho tất cả những du khách yêu Việt Nam và những người muốn tiếp tục đi du lịch. Sự kiện này là một bữa tiệc để khám phá, để quay trở lại với Việt Nam và cùng nhau tôn vinh đất nước xinh đẹp này”, Báo Tin Tức, Kênh thông tin của chính phủ do Thông tấn xã Việt Nam phát hành, trích lời của bà Courzadet.
Cũng theo bà Courzadet, đặt mục tiêu đảm bảo an toàn cho du khách và nhân viên lên đầu, trong thời gian hơn hai năm đại dịch, toàn bộ chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các đội du thuyền cao cấp của tập đoàn đã không ngừng được duy tu, bảo dưỡng, nâng cấp và vừa đồng loạt được cấp chứng chỉ An toàn Covid – CovidClean™ từ Safehotels, công ty uy tín hàng đầu thế giới về cấp chứng chỉnh vận hành an toàn.
Hội thảo tại Paris ngày 21/6 nằm trong chuỗi sự kiện quảng bá du lịch Việt Nam tại nước ngoài do Tập đoàn Thiên Minh, Vietnam Airlines và các đối tác phối hợp tổ chức. Các điểm đến trước đó bao gồm: Luân Đôn (Anh), Singapore, Frankfurt (Đức), San Francisco (Mỹ), Tokyo và Osaka (Nhật Bản), Seoul (Hàn Quốc). Chặng dừng chân cuối là Sydney (Australia).
Với khởi đầu khiêm tốn vào năm 1994, Tập đoàn Thiên Minh đi từ một công ty chỉ có 3 thành viên phát triển thành tập đoàn với đội ngũ hơn 2.500 nhân viên trên khắp thế giới. Với bốn lĩnh vực hoạt động gồm Khách sạn, Hàng không, Quản lý Điểm đến và Online, sở hữu 10 khách sạn và khu nghỉ dưỡng, 20 nhà hàng và bar, 20 đội tàu và thuyền, đội thuỷ phi cơ, Thiên Minh Group là mảnh ghép không thể thiếu cho một hành trình khám phá đầy trải nghiệm của du khách.