Khám phá Hà Nội qua lăng kính phim giờ vàng VTV3

Khám phá Hà Nội qua lăng kính phim giờ vàng VTV3

TMG – Bạn có bao giờ tò mò về những góc thủ đô xinh đẹp, hiện đại và phảng phất nét thổ cẩm truyền thống trong bộ phim truyền hình “Sao Kim bắn tim Sao Hỏa” được phát sóng trên kênh VTV3 tối thứ 5 và 6 hàng tuần và đang làm mưa làm gió ở Hà Nội những ngày này?

Đằng sau những thước phim lung linh, đời thực đó ẩn chứa một địa chỉ quen thuộc với nhiều du khách đến Hà Nội công tác hay tham quan – Khách sạn Flower Garden.

Khách sạn Flower Garden – tọa lạc ngay ở vị trí vàng của thủ đô Hà Nội, giúp du khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan, ăn uống.

Với kiến trúc sang trọng, dịch vụ tận tâm và vị trí đắc địa ngay cạnh phố cổ Hà Nội, khách sạn Flower Garden đã trở thành điểm hội tụ cao trào và tháo gỡ những nút thắt tình cảm cho các nhân vật chính trong phim.

Từ căn phòng Apartment sang trọng với view nhìn ra hồ Trúc Bạch và hồ Tây, đến góc cửa hàng lưu niệm với những sản phẩm thủ công độc đáo từ thị trấn Mai Châu, hay nhà hàng Spice Viet với hương vị ẩm thực Việt Nam tinh tế, tất cả đều được thể hiện và đề cập trong những câu chuyện đời đầy sống động của các cặp vợ chồng trẻ trên màn ảnh nhỏ của bộ phim, khi một cô gái miền Nam ra Hà Nội công tác. Và đó cũng luôn là lý do những vị khách yêu mến Hà Nội luôn lựa chọn khách sạn Flower Garden mỗi lần đến thủ đô.

Bạn có muốn khám phá Hà Nội như những nhân vật trong phim “Sao Kim bắn tim Sao Hoả”? Hãy đến với Flower Garden Hotel và cùng tận hưởng thêm nhiều dịch vụ đẳng cấp nơi góc phố thủ đô đã trở nên quen thuộc với khán giả cả nước qua màn ảnh nhỏ của bộ phim giờ vàng phát sóng trên kênh VTV3.

 Để biết thêm thông tin về khách sạn Flower Garden, một thành viên của Tập đoàn Thiên Minh (TMG), vui lòng liên hệ:

Hotline: 1800599955

Email: [email protected]

Website: https://www.flowergardenhotel

Được thành lập vào năm 1994, TMG đã phát triển từ một công ty chỉ có ba nhân viên thành một doanh nghiệp có hơn 2.500 nhân viên trên toàn thế giới. Thiên Minh hiện là nhà cung cấp dịch vụ du lịch trọn gói hàng đầu Châu Á, được thành lập với sứ mệnh luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và trung tâm. Với bốn lĩnh vực hoạt động – Quản lý điểm đến, Khách sạn, Trực tuyến và Hàng không – TMG là nơi tổ chức lý tưởng cho những hành trình đặc biệt với những trải nghiệm du lịch thực sự đáng nhớ.