TMG – Tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh ITE 2023, CEO Trần Trọng Kiên cùng các diễn giả đã nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc đầu tư và quảng bá đúng đắn khi thảo luận về các chiến lược thu hút khách du lịch quốc tế tới Việt Nam.
Hôm qua ngày 7/9, ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam (TAB) kiêm Chủ tịch & CEO của Thiên Minh Group (TMG), đã tham dự Hội thảo Du lịch và Khách sạn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hội thảo nằm trong chuỗi hội thảo chuyên ngành du lịch của Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2023 do Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (VNAT) và Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức với sự tham gia của nhiều đại diện các tổ chức, doanh nghiệp và chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước.
Tại sự kiện, ông Trần Trọng Kiên đã nêu lên những khát quát chiến lược về mục tiêu, tầm nhìn của du lịch Việt Nam đến năm 2030. Đồng thời, ông cũng giới thiệu về những hoạt động tiêu biểu của TAB tại thị trường trong nước và quốc tế trong nỗ lực đem du lịch Việt Nam đến với thế giới.
Trong phiên thảo luận “Xúc tiến hoạt động du lịch quốc tế”, với vai trò là điều phối viên, ông Trần Trọng Kiên đã cùng các chuyên gia thảo luận về tầm quan trọng của các chiến lược phù hợp về đầu tư, truyền thông, tiếp thị… “Một trong những nguyên nhân khiến du lịch Việt Nam vẫn chưa thể bứt phá mạnh mẽ hơn là do chúng ta chưa đầu tư nhiều vào quảng bá du lịch, so với các nước cùng khu vực thì mức đầu tư của chúng ta vẫn thấp hơn nhiều”, ông Kiên nhấn mạnh.
Bên cạnh việc đẩy mạnh quảng bá, Việt Nam cũng cần chú trọng vào công tác bảo vệ môi trường và đào tạo nhân lực để thúc đẩy ngành du lịch phát triển mạnh mẽ hơn và đảm bảo sự bền vững trong tương lai. Đó cũng là định hướng mà TMG theo đuổi nhiều năm qua để phát triển bền vững và gắn liền với cộng đồng.
Sở hữu hàng loạt sản phẩm du lịch trải dọc từ Bắc vào Nam, TMG luôn nỗ lực làm hài lòng đông đảo du khách trong nước và quốc tế với chất lượng xuất sắc và dịch vụ tận tâm. Bên cạnh đó, TMG cũng chú trọng việc áp dụng các biện pháp thiết thực để bảo vệ môi trường và phát triển bền vững như sử dụng nguyên liệu thay thế, hạn chế sử dụng nhựa một lần, tái chế rác thải hợp lí,… tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và du thuyền thành viên của tập đoàn. Trong đó, nổi bật là khu nghỉ dưỡng 5 sao TUI BLUE Nam Hội An, chuỗi khách sạn thương hiệu Victoria mang đậm phong cách Đông Dương ấn tương, chuỗi khách sạn ÊMM năng động và trẻ trung, du thuyền sang trọng Emeraude Classic Cruises và Victoria Mekong Cruises,… hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách trong từng chuyến đi.
Là sự kiện thương mại du lịch quốc tế thường niên lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE HCMC lần thứ 17 sẽ được tổ chức từ ngày 7/9 – 9/9 với chủ đề “Liên kết, Phát triển, Bền vững” nhằm tăng cường giao lưu, xúc tiến du lịch và mở rộng cơ hội kinh doanh cho các công ty trong và ngoài nước. ITE HCMC 2023 dự kiến sẽ thu hút hơn 400 doanh nghiệp tham dự và 250 người mua cao cấp từ hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng hơn 25.000 khách tham quan, tất cả tập trung tại một địa điểm trong ba ngày diễn ra triển lãm.
Để tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của TMG, vui lòng liên hệ:
Hotline: +84 90 630 93 38 Email: [email protected] Website: https://www.tmgroup.vn |
Được thành lập từ năm 1994, TMG đã phát triển từ công ty có 3 nhân viên trở thành doanh nghiệp với hơn 2.500 lao động làm việc trên toàn thế giới. Thiên Minh hiện là tập đoàn hàng đầu châu Á cung cấp các dịch vụ du lịch trọn gói với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm. Với 4 lĩnh vực hoạt động bao gồm: Quản lý điểm đến, Khách sạn, Trực tuyến và Hàng không, TMG là mảnh ghép hoàn hảo trong những hành trình trải nghiệm khác biệt của du khách.