Việt Nam có club biển ROBINSON 5 sao đầu tiên

Việt Nam có club biển ROBINSON 5 sao đầu tiên

TMG – Sự kiện khai trương club biển 5 sao ROBINSON NAM HOI AN đánh dấu cột mốc quan trọng cho sự phục hồi và phát triển du lịch Việt Nam.

Đại biểu, quan khách chụp hình lưu niệm tại sự kiện giao lưu báo chí mừng khai trương ROBINSON NAM HOI AN.

Club biển 5 sao ROBINSON NAM HOI AN chính thức khai trương ngày 23/3, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược liên doanh giữa Tập đoàn Thiên Minh (TMG) và TUI GROUP, đồng thời góp phần lớn vào sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.

Đến dự buổi lễ khai trương của ROBINSON NAM HOI AN tại Tam Tiến, Núi Thành, Quảng Nam, về quan khách có ông Marc Evans Knapper, Đại sứ Mỹ tại Việt Nam; ông Adam Sitkoff, Giám đốc điều hành Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ; ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Quảng Nam; ông Lê Quang Triều, Phó Ban quản lý các Khu kinh tế và khu công nghiệp tỉnh Quảng Nam; ông Đỗ Hoàng, Trưởng phòng TN&MT Ban quản lý Khu kinh tế mở Chu Lai; bà Nguyễn Thị Bích Thảo, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và hỗ trợ doanh nghiệp TP. Huế.

Về phía tập đoàn Thiên Minh có ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch kiêm CEO; ông Nguyễn Trung Công, Phó tổng giám đốc TMG; ông Chris Farwell, Phó tổng giám đốc TMG. Về phía ROBINSON có ông Bernd Maeser, Tổng giám đốc ROBINSON toàn cầu; ông Andreas Küng, giám đốc ROBINSON Khu vực và ông Okan Tin, Tổng giám đốc của ROBINSON NAM HOI AN.

Với danh nghĩa nhà đầu tư, ông Trần Trọng Kiên cho biết sự kiện khai trương hồng phát này là minh chứng cho tinh thần kiên cường và sự phục hồi của ROBINSON NAM HOI AN. “Khu nghỉ dưỡng này lần đầu được ra mắt vào tháng 3 năm 2020 dưới thương hiệu TUI BLUE Nam Hoi An, ngay trước thềm đại dịch Covid-19. Sau năm năm vượt qua những khó khăn tài chính, thách thức của thời tiết lẫn sự gián đoạn về vận hành, khu nghỉ dưỡng nay tái xuất với thương hiệu ROBINSON NAM HOI AN, mở ra một khởi đầu mới cùng cam kết mạnh mẽ của chúng tôi trong việc hướng tới sự hoàn hảo”, ông Kiên khẳng định.

Ông Trần Trọng Kiên tại sự kiện.

Hoan nghênh sự kiện khai trương ROBINSON NAM HOI AN, ông Lê Quang Triều đánh giá cao việc khu nghỉ dưỡng biển 5 sao này mang một lượng lớn khách lưu trú dài ngày đến với khu vực biển Tam Tiến, Núi Thành của Quảng Nam, đúng theo định hướng phát triển du lịch mở rộng ra toàn tỉnh của Quảng Nam. “Tôi kỳ vọng cùng với sự kiện khai trương ngày hôm nay, sẽ có nhiều cơ hội việc làm được mở ra cho người dân địa phương”, ông Triều nói.

Phát biểu tại sự kiện, đại sứ Mỹ tại Việt Nam ông Marc Evans Knapper chúc mừng TMG nối dài bề dày 31 năm giới thiệu hình ảnh Việt Nam tới bạn thế quốc tế với sự kiện khai trương ROBINSON NAM HOI AN, đồng thời tán dương tỉnh Quảng Nam đã tạo điều kiện cho các dự án du lịch như vậy phát triển để thúc đẩy kinh tế. “Sau hai ngày trải nghiệm ở đây, tôi tin chắc nhà hàng của các bạn sẽ làm hài lòng thực khách”, ông Marc chia sẻ.

Là sản phẩm liên doanh của TMG và Tập đoàn TUI AG Đức (TUI GROUP), khu nghỉ dưỡng biển 5 sao TUI BLUE Nam Hội An được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 24/3/2020, ngày kỷ niệm giải phóng tỉnh Quảng Nam. Năm 2022, TUI BLUE Nam Hội An được Tổng cục Du lịch Việt Nam công nhận là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao.

ROBINSON NAM HOI AN là ROBINSON đầu tiên tại Việt Nam, sở hữu 318 phòng và biệt thự, mang đến cho du khách các lựa chọn ẩm thực phong phú theo thương hiệu, được phục vụ tại một khu vực nhà hàng chính rộng lớn và sang trọng, quầy bar bãi biển và hồ bơi. Các chương trình thể thao cũng đã được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của nhóm khách hàng năng động của ROBINSON, bao gồm hai sân sân tennis, hai sân bóng chuyền bãi biển, hai sân padel và một trung tâm các môn thể thao dưới nước mở rộng hàng đầu Châu Á.

Một trong những điểm nhấn của ROBINSON NAM HOI AN là nhà hàng HATAII. Đây là kiểu nhà hàng kết hợp giữa tinh hoa truyền thống châu Á và phong cách ẩm thực phương Tây hiện đại. Không chỉ là trải nghiệm ẩm thực độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại Nam Hội An, nhà hàng HATAII ghi điểm với thực khách bằng thực đơn phong phú lẫn cách trình bày đầy mê hoặc, mang tính nghệ thuật cao trong từng món ăn.

Theo chia sẻ của ông Trần Trọng Kiên, sự kiện khai trương ROBINSON NAM HOI AN một lần nữa thể hiện sự tận tâm của TMG và TUI đối với sự phát triển của du lịch Việt Nam. Là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất châu Á, Việt Nam đang nổi lên với tiềm năng đủ sức để cạnh tranh với các thị trường lớn như Nhật Bản và Thái Lan. “Và ROBINSON NAM HOI AN được định vị chiến lược để quảng bá tỉnh Quảng Nam và bãi biển Tam Tiến ra toàn cầu, phù hợp với tầm nhìn của TMG trong việc tiên phong cung cấp các giải pháp du lịch tích hợp và mang lại giá trị đích thực thông qua các sản phẩm và dịch vụ du lịch, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hàng không và du thuyền”, ông Kiên cho biết.

Cũng theo CEO của TMG, dự án ROBINSON NAM HOI AN đã được đầu tư hơn 800 tỷ đồng vốn cổ phần và gần 500 tỷ đồng từ khoản vay cổ đông. Những con số đó khẳng định cam kết lâu dài của TMG và TUI đối với khu vực cũng như niềm tin của chúng tôi vào tiềm năng của khu nghỉ dưỡng này. Dự kiến, ROBINSON NAM HOI AN sẽ đón hơn 20.000 du khách quốc tế mỗi năm, tạo ra 500 việc làm trực tiếp và hơn 1.000 cơ hội việc làm gián tiếp, qua đó đóng góp đáng kể cho cộng đồng địa phương.

Còn theo ông Okan Tin, ROBINSON NAM HOI AN sở hữu các tiện ích thể thao đa dạng và sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế hiện đại và nét duyên dáng truyền thống Việt Nam, do đó khu nghỉ dưỡng này hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh của thương hiệu ROBINSON trong việc mang đến những kỳ nghỉ cao cấp và năng động. “Chúng tôi có những hầm xử lý rác hữu cơ, chúng tôi hạn chế sử dụng nhựa, lại đồng thời tích cực giới thiệu du khách tới vẻ đẹp của các khu vực lân cận khu nghỉ dưỡng thông qua các chương trình tour hấp dẫn. Đây thực sự là một con đường phát triển bền vững thông qua du lịch”, ông Okan Tin chia sẻ.

“Buổi khai trương ngày hôm nay là bước ngoặt quan trọng hướng tới một kỷ nguyên mới của tăng trưởng bền vững và đổi mới cho TMG, TUI và ngành du lịch Việt Nam. Dù vẫn còn những thách thức phía trước, nhưng việc chúng ta có thể đi đến ngày hôm nay từ một ý tưởng chiến lược ban đầu chính là kết quả của sự hợp tác giữa chính quyền địa phương, ban lãnh đạo TMG & TUI cùng các đối tác tài chính. Để từ đây, chúng ta mở đường cho một tương lai tươi sáng hơn nữa cho du lịch trong khu vực”, ông Kiên khẳng định.

Để biết thêm thông tin về ROBINSON NAM HOI AN, một thành viên của Tập đoàn Thiên Minh (TMG), vui lòng liên hệ:

Website: https://www.robinson.com/en/en/resort-holiday/vietnam/nam-hoi-an/

Được thành lập vào năm 1994, TMG đã phát triển từ một công ty chỉ có ba nhân viên thành một doanh nghiệp có hơn 2.500 nhân viên trên toàn thế giới. Thiên Minh hiện là nhà cung cấp dịch vụ du lịch trọn gói hàng đầu Châu Á, được thành lập với sứ mệnh luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và trung tâm. Với bốn trụ cột kinh doanh: Quản lý điểm đến, Khách sạn, Trực tuyến, Hàng không – TMG là nơi tổ chức lý tưởng cho những hành trình đặc biệt với những trải nghiệm du lịch thực sự đáng nhớ.

FOLLOW US