TMG – Bộ ba nam lãnh đạo của Thiên Minh Group cùng khẳng định thái độ của người làm dịch vụ sẽ đóng vai trò lớn trong việc quyết định vận mệnh của mỗi cá nhân lẫn sự phát triển của tập đoàn.
Ban lãnh đạo của tập đoàn du lịch Thiên Minh (TMG) cùng gần 200 cá nhân ưu tú từ tất cả các bộ phận của tập đoàn đã tề tựu tại khu nghỉ dưỡng biển 5 sao TUI BLUE Nam Hoi An, một thành viên của TMG, để tham dự hội nghị sáng 19/9 nhân chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 28 năm thành lập của tập đoàn du lịch và lữ hành hàng đầu châu Á.
Phát biểu trong cuộc gặp, Chủ tịch kiêm CEO Trần Trọng Kiên long trọng chúc mừng các cá nhân xuất sắc đã có mặt tại TUI BLUE chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân trong hơn 2 năm đại dịch. “12 tháng trước, không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra, chúng ta phải mặc đồ bảo hộ y tế, đeo khẩu trang… Nhưng ngày hôm nay chúng ta đã có thể ngồi trong phòng họp rất đẹp của TUI BLUE, có thể bắt tay nhau, trò chuyện cùng nhau. Chính vì vậy, chúng ta hoàn toàn có thể tự hào vì sự có mặt của chúng ta ở đây ngày hôm nay”, ông Kiên mở đầu bài phát biểu.
Theo ông Trần Trọng Kiên, dù vẫn còn nhiều vấn đề cần phải giải quyết nhưng ở thời điểm hiện tại, các đơn vị thành viên của tập đoàn gần như đã xấp xỉ đạt và vượt KPI của năm. “Đó là thành quả đến từ sự nỗ lực của tất cả mọi người trong TMG, chứ không phải do ban điều hành”, ông Kiên nhấn mạnh.
Ông Trần Trọng Kiên cũng phấn khởi chia sẻ, trong suốt thời gian đại dịch khiến hoạt động của ngành du lịch gần như đóng băng, TMG là một trong số rất ít các tập đoàn đã thực hiện hai không một có: không đóng cửa hoạt động, không sa thải hàng loạt và có tuyên dương các cá nhân xuất xắc.
Tuy nhiên, khó khăn vẫn còn ở phía trước với sự chuyển dịch mạnh mẽ của cơ cấu khách hàng trong nước và quốc tế. Đi kèm với đó là những diễn biến phức tạp trên thế giới như chiến tranh và dịch bệnh.
“Cái khó khăn nhất của công việc điều hành là giữ cho đội ngũ nhân viên không cảm thấy không có hy vọng ở ngày mai. Nhưng chính các bạn đã cho tôi thấy TMG có rất nhiều hy vọng ở tương lai và TMG khẳng định cũng sẽ tạo ra và mang đến nhiều hy vọng ở ngày mai cho những cá nhân luôn nỗ lực tìm kiếm những hy vọng đó”, ông Kiên nhấn mạnh.
Đồng tình với những chia sẻ của ông Trần Trọng Kiên, ông Lê Phước Khánh, giám đốc khu vực miền Trung của TMG đồng thời là giám đốc của khách sạn ÊMM Hotel Huế, khẳng định, trách nhiệm của mỗi cá nhân đóng vai trò rất quan trọng trong việc đưa tập thể đi qua những thời điểm khó khăn của ngành du lịch.
“Trong vai trò là khách hàng, chúng ta muốn được phục vụ như thế nào thì chúng ta hãy phục vụ khách hàng của mình đúng như vậy. Đó chính là một vòng tuần hoàn bởi chính việc tận tâm với khách hàng sẽ giúp chúng ta nâng cao thu nhập của bản thân”, ông Khánh chia sẻ.
Trong khi đó, ông Nguyễn Trung Công, Phó Tổng Giám Đốc của TMG, kiêm giám đốc của iVIVU.com, cũng đưa ra những chia sẻ về cách đối đầu với thử thách. “Khó khăn là cơ hội mà ở khúc cua cuộc đời đó, chúng ta cần chủ động ứng phó bằng cách xem xét bản thân có thể làm được gì và tập trung làm tốt nhất công việc đó. Có như vậy thì chúng ta càng làm càng khoẻ, càng làm càng giỏi và tăng thu nhập. Khi có thu nhập tốt chúng ta lại tiếp tục đầu tư vào sức khoẻ. Chỉ cần thay đổi cách nghĩ, cách làm thì chúng ta sẽ định đoạt được con đường chúng ta đi là con đường phát triển hay lụn bại”, ông Công nói.
Được thành lập năm 1994, TMG là một trong những tập đoàn cung cấp dịch vụ du lịch và khách sạn hàng đầu tại Đông Nam Á và châu Á. Trải qua hành trình 28 năm truyền cảm hứng, TMG tự hào là người bạn đồng hành thân thiết mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách trong mỗi hành trình.