TMG – Mang sang Hàn Quốc những sản phẩm, dịch vụ là những đại diện tiêu biểu nhất cho du lịch Việt Nam, Thiên Minh Group kỳ vọng đưa hai đất nước và dân tộc lại gần nhau thêm thông qua những trải nghiệm “hạnh phúc”.
Tiếp tục chuỗi sự kiện xúc tiến du lịch Việt Nam ở nước ngoài khi du lịch đang trên đà phục hồi, Thiên Minh Group phối hợp với Vietnam Airlines và Sun World tổ chức Hội nghị xúc tiến Thương mại – Du lịch giữa Việt Nam và Hàn Quốc tại Seoul vào ngày 9/6. Chương trình có sự tham dự của Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc, quan khách và đại diện các tập đoàn du lịch lớn ở địa phương.
Với vị thế là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ du lịch trải nghiệm và khách sạn tại khu vực châu Á sau 28 năm hoạt động, Thiên Minh Group mang những sản phẩm tiêu biểu nhất của du lịch Việt Nam ra quảng bá với du khách và đối tác Hàn Quốc.
“Hãy để những chuyến bay thuỷ phi cơ ngắm Di sản Tự nhiên Thế giới vịnh Hạ Long từ trên cao, hoặc trải nghiệm sang trọng trên dòng sông Mekong với du thuyền Victoria Mekong, hay những khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách Đông Dương của một Việt Nam an toàn, tươi đẹp, truyền cảm hứng và đầy quyến rũ đưa chúng ta xích lại gần nhau hơn nữa”, bà Sayuri Hiroi, Đại diện Kinh doanh thị trường quốc tế của Tập đoàn Thiên Minh, kêu gọi.
Theo bà Sayuri Hiroi, với sự phục hồi của ngành công nghiệp không khói tại Việt Nam nói riêng và thế thới nói chung sau hơn hai năm bị tê liệt vì Covid-19, hiện nay là thời điểm thuận lợi để du khách Hàn Quốc trở lại Việt Nam. Số ca nhiễm Covid-19 nội địa liên tục giảm, số khách quốc tế đến Việt Nam không ngừng tăng và các chính sách nhập cảnh, thị thực đã trở lại như thời điểm trước đại dịch.
“Du lịch là một trong những cách hiệu quả nhất mang lại niềm vui và hạnh phúc cho con người. Chúng tôi tự tin rằng các dịch vụ và sản phẩm đạt mức độ cao nhất về tính bền vững môi trường và xã hội, mang thương hiệu TMG như Elite Vietnam, A Taste of the Mekong, Vietnam Heritage, Ancient Hoi An… đem đến cho các bạn những trải nghiệm không thể nào quên”, bà Sayuri nói.
Cũng theo bà Sayuri Hiroi, đặt mục tiêu đảm bảo an toàn cho du khách và nhân viên lên đầu, trong thời gian hơn hai năm đại dịch, toàn bộ chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các đội du thuyền cao cấp của tập đoàn đã không ngừng được làm mới và vừa đồng loạt được cấp chứng chỉ An toàn Covid – CovidClean™ từ Safehotels, công ty uy tín hàng đầu thế giới về cấp chứng chỉnh vận hành an toàn.
Hội thảo tại Seoul ngày 9/6 nằm trong chuỗi sự kiện quảng bá du lịch Việt Nam tại nước ngoài do Tập đoàn Thiên Minh, Vietnam Airlines và các đối tác phối hợp tổ chức. Các điểm đến trước đó bao gồm: Luân Đôn (Anh), Singapore, Frankfurt (Đức), San Francisco (Mỹ), Tokyo và Osaka (Nhật Bản). Hai chặng dừng chân cuối là Paris (Pháp) và Sydney (Australia).
Với khởi đầu khiêm tốn vào năm 1994, Tập đoàn Thiên Minh đi từ một công ty chỉ có 3 thành viên phát triển thành tập đoàn với đội ngũ hơn 2.500 nhân viên trên khắp thế giới. Với bốn lĩnh vực hoạt động gồm Khách sạn, Hàng không, Quản lý Điểm đến và Online, sở hữu 10 khách sạn và khu nghỉ dưỡng, 20 nhà hàng và bar, 20 đội tàu và thuyền, đội thuỷ phi cơ, Thiên Minh Group là mảnh ghép không thể thiếu cho một hành trình khám phá đầy trải nghiệm của du khách.