Tập đoàn Thiên Minh và Tập đoàn Luxaviation ký thoả thuận hợp tác tại thị trường Việt Nam

Tập đoàn Thiên Minh và Tập đoàn Luxaviation ký thoả thuận hợp tác tại thị trường Việt Nam

Luxembourg / Hà Nội – Tập đoàn Luxaviation, một trong những doanh nghiệp vận hành trực thăng và máy bay thương mại lớn nhất thế giới, có trụ sở chính tại Luxembourg, đã ký kết thỏa thuận xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Thiên Minh (TMG) của Việt Nam và đặc biệt là với công ty thành viên của TMG, công ty Hàng không Hải Âu (HAA), nhà cung cấp dịch vụ thủy phi cơ phục vụ du lịch đầu tiên của Việt Nam, đồng thời cũng là doanh nghiệp vận hành chuyên cơ lớn nhất nước. Sự kiện này đánh dấu bước khởi đầu cho sự hợp tác giữa hai tập đoàn hàng đầu trong ngành du lịch, khách sạn và hàng không.

Sự kiện ký kết này đặt nền móng để hai phía tăng cường khai thác tiềm năng hợp tác trong tương lai giữa hai tập đoàn. Tập đoàn Luxaviation cam kết hỗ trợ TMG, công ty thành viên HAA cùng các công ty thành viên khác của TMG trong các mảng năng lực vận hành, mạng lưới và phát triển hợp tác với các cơ quan hàng không. Trong khi đó, TMG và các công ty con cam kết hỗ trợ Luxaviation về công nghệ thông tin, tiếp thị kỹ thuật số và hoạt động vận hành bay.

Thỏa thuận hợp tác cũng đề cập đến việc Luxaviation thông qua các kênh phân phối của tập đoàn này sẽ hỗ trợ HAA bán sản phẩm bay, đồng thời Luxaviation giúp thiết lập mối quan hệ tin cậy giữa TMG với các tổ chức tài chính quan trọng và giới lãnh đạo. Ngoài ra, Luxaviation sẽ xem xét việc sử dụng các dịch vụ của TMG và các công ty thành viên dựa trên kinh nghiệm của TMG trong ngành du lịch, khách sạn, đặt phòng trực tuyến và hàng không.

Phó Tổng Giám đốc phụ trách Tài chính của TMG ông Christopher Farwell (trái) ký kết thoả thuận hợp tác với Luxaviation trong sự kiện có sự chứng kiến của Thủ tướng Việt Nam Phạm Minh Chính tại Luxembourg ngày 9/12.

Patrick Hansen, Giám đốc điều hành của Luxaviation Group, cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng chờ đón những lần hợp tác cụ thể trong tương lai. Thoả thuận này phản ánh chính sách hợp tác cùng doanh nghiệp nước ngoài trong quá trình mở rộng thị trường toàn cầu của chúng tôi. Với kinh nghiệm sâu rộng và đầy ấn tượng của TMG trong lĩnh vực du lịch và khách sạn, chúng tôi chắc chắn rằng cả hai có thể cùng nhau phát triển ở thị trường này. Kinh nghiệm của TMG sẽ là một tài sản đáng giá đối với tập đoàn Luxaviation trong quá trình chúng tôi phát triển thị trường toàn cầu”.

Ông Trần Trọng Kiên, CEO kiêm Chủ tịch Tập đoàn Thiên Minh, cho biết: “Mối quan hệ hợp tác này chứng kiến cái bắt tay của hai công ty hàng đầu trong lĩnh vực hàng không và kết hợp năng lực của cả hai để nâng cao khả năng cung ứng sản phẩm ra thị trường của Hàng không Hải Âu. Tập đoàn Thiên Minh đã làm việc trong lĩnh vực lữ hành và khách sạn trong gần ba thập niên và rất vui mừng trước triển vọng hợp tác với một tập đoàn lâu đời như Luxaviation. Chúng tôi chào đón thoả thuận hợp tác này và mong muốn tiếp tục phát triển hơn nữa mối quan hệ đối tác giữa hai phía trong tương lai”.

HẾT

Về Tập đoàn Luxaviation

Thành lập năm 1964, Tập đoàn Luxaviation không ngừng xây dựng các trải nghiệm du lịch chuyên biệt cho khách hàng trên toàn cầu. Được doanh nhân, phi công và quý tộc người Bỉ André Ganshof van der Meersch sáng lập và trải qua hơn 50 năm phát triển, chúng tôi vẫn tự hào cất cánh với cam kết tạo ra sự phi thường thông qua những trải nghiệm hàng không tư nhân mang đậm dấu ấn tầm nhìn, sự tiên phong và tinh thần sáng tạo.

Tập đoàn Luxaviation sở hữu các thương hiệu hàng không hàng đầu như Luxaviation, Luxaviation Helicopters, Starspeed và ExecuJet. Hơn 1300 nhân viên của chúng tôi không ngừng làm công việc vận hành trên khắp năm châu mỗi ngày để cung cấp những dịch vụ xuất sắc trong các lĩnh vực từ quản lý máy bay tư nhân và thương mại cho đến dịch vụ cho thuê máy bay tư nhân, quản lý và vận hành phòng chờ cho khách VIP tại 24 sân bay trên toàn cầu.

Với tinh thần luôn luôn đổi mới, tập đoàn tạo ra đòn bẩy cho tầm nhìn toàn cầu, vận dụng giá trị cốt lõi được nhà sáng lập vạch ra vào quá trình vươn lên trở thành công ty du lịch du lịch cung cấp trải nghiệm sang trọng hàng đầu thế giới. Thông qua việc phát triển các gói du lịch hạng sang được đặt riêng với dòng chuyên cơ, nhiều dự án đầu tư liên doanh, rượu vang hảo hạng và Học viện Đào tạo Chăm sóc Khách hàng Luxaviation, chúng tôi lấy làm tự hào vì luôn phát triển thương hiệu theo sự biến đổi không ngừng của hoạt động du lịch hạng sang.

Thông tin chi tiết: www.luxaviation.com

INSTAGRAM : @luxaviationgroup

FACEBOOK : @luxaviation

LINKEDIN : @Luxaviation Group

TWITTER : @Luxaviation

YOUTUBE : @Luxaviation Group

 

Về Tập đoàn Thiên Minh và công ty hàng không Hải Âu

Được thành lập từ năm 1994, Tập đoàn Thiên Minh (TMG) đã phát triển từ công ty có 3 nhân viên trở thành doanh nghiệp với hơn 2.500 lao động làm việc trên toàn thế giới. Thiên Minh hiện là tập đoàn hàng đầu châu Á cung cấp các dịch vụ du lịch trọn gói với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm. Kể từ năm 2010, lượng khách mỗi năm của TMG tăng gấp đôi trong khi số phòng khách sạn bán ra tăng 650%.

Với 4 lĩnh vực hoạt động bao gồm: Quản lý điểm đến, Khách sạn, Trực tuyến và Hàng không, tập đoàn Thiên Minh là mảnh ghép hoàn hảo trong những hành trình với trải nghiệm khác biệt của du khách.

Thuỷ phi cơ của Hàng không Hải Âu trên Vịnh Hạ Long.

Với mong muốn đem lại những trải nghiệm du lịch độc nhất và khác biệt, TMG đã mang đến cho du khách trong và ngoài nước công ty Hàng không Hải Âu, đơn vị cung cấp dịch vụ thủy phi cơ phục vụ du lịch đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Thành lập vào năm 2014, công ty Hàng không Hải Âu tự hào là hãng hàng không tiên phong trong lĩnh vực hàng không chung tại Việt Nam, đồng thời dịch vụ thủy phi cơ thương mại của chúng tôi mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch và tham quan độc đáo tại những điểm đến hàng đầu của đất nước. Tàu bay Cessna Grand Caravan 208B-EX cũng là lựa chọn lý tưởng cho các chuyến bay khảo sát. Kể từ năm 2020, Hàng không Hải Âu mở rộng các dịch vụ được cung cấp, bao gồm quản lý và vận hành máy bay tư nhân, cung cấp dịch vụ chuyên cơ.

Trong gần 10 năm hoạt động, Hàng không Hải Âu tự hào là hãng hàng không hàng đầu Việt Nam trên ba lĩnh vực chính: du lịch trên thuỷ phi cơ, bay khảo sát trên thuỷ phi cơ và chuyên cơ. Tầm nhìn của Hàng không Hải Âu là trở thành nhà cung cấp dịch vụ hàng không hàng đầu châu Á với sứ mệnh kết nối khách hàng với các điểm đến thông qua những trải nghiệm du lịch khó quên; cung cấp hàng loạt các dịch vụ với chất lượng hàng đầu được tinh chỉnh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

Website: www.tmgroup.vn & https://www.seaplanes.vn/en/

Instagram: https://www.instagram.com/thienminhgroup_tmg/

Fanpage: https://www.facebook.com/tmgroup.vn

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/tmg—thien-minh-group/

YouTube: https://www.youtube.com/@TMGInspiringPeople/featured

TikTok: https://www.tiktok.com/@tmg_thienminhgroup

Liên hệ truyền thông Luxaviation:

Juliane Thiessen                                                          Pascale Kauffman

Tập đoàn Luxaviation                                                  Apollo Strategists

T +41 76 356 8251                                                      T +352 621 889 403

[email protected]                              [email protected]

Liên hệ truyền thông Tập đoàn Thiên Minh

Liên hệ truyền thông:

Phạm Anh Minh

PR Team Leader

M: +84 393 608 010

E: [email protected]