LEADERS TALK

CEO Trần Trọng Kiên gửi lời chúc mừng Xuân Quý Mão 2023

TMG – Trong không khí hân hoan đón mừng xuân Quý Mão 2023, CEO Trần Trọng Kiên đã thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn Thiên Minh gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể nhân viên và gia đình. 

“Xin chào toàn thể các bạn TMGers. Nhân dịp năm mới tôi xin thay mặt cho Hội đồng quản trị và Ban điều hành xin gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể TMGers năm 2023.

Năm nay Tết đến sớm và tôi hi vọng rằng đây sẽ là một năm phục hồi hoàn toàn của du lịch quốc tế. TMG hi vọng là năm nay chúng ta sẽ vượt qua ngưỡng doanh thu là 200 triệu đô. Trong năm 2023, tất cả mọi người sẽ phải có một năm cực kì cố gắng và hi vọng rằng chúng ta sẽ có thể sử dụng được công suất của tất cả các khách sạn, du thuyền và tài sản của TMG ở mức 70-80%. 

Với mục tiêu như vậy, hi vọng trong năm mới chúng ta sẽ có nhiều TMGers mới tham gia vào công ty; đồng thời mở rộng các hoạt động mà chúng ta đã xây dựng trong quá trình đại dịch hay hoạt động ở các thị trường như châu Âu, châu Á cũng như là mở rộng sang thị trường Úc, Mỹ và một số thị trường mới như thị trường Ấn Độ và Trung Đông. Trong năm 2023 này, hi vọng rằng chúng ta sẽ có những biến chuyển tốt và sự mở rộng trong các lĩnh vực kinh doanh hàng không và trực tuyến tại thị trường nội địa. 

Tôi xin thay mặt cho Ban điều hành một lần nữa chúc toàn thể các TMGers sẽ vượt qua tất cả mục tiêu đã đề ra. Chúc cho các TMGers và gia đình có một năm mới mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Chúc tất cả các bạn hàng, đối tác của TMG có một năm mới thật mạnh giỏi. Xin cảm ơn tất cả các bạn!”

Trải qua 29 năm hình thành và phát triển, TMG tự hào là một trong những Tập đoàn dẫn đầu về du lịch, khách sạn và hàng không tại Việt Nam và Châu Á trong bốn mảng kinh doanh chính bao gồm Khách sạn, Hàng không, Quản lý Điểm đến và Nền tảng trực tuyến với hệ thống hơn 10 khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, hơn 20 nhà hàng và quán bar cũng như hơn 20 Du thuyền và Thuỷ phi cơ trên khắp cả nước. Trong dịp đầu xuân Quý Mão, TMG hi vọng sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong những trải nghiệm du lịch tuyệt vời của khách hàng. 

Ekip sản xuất:

Corporate Comms Manager

Video Editor

Corporate Comms Executive

LEADERS TALK