TMG tiếp tục đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam tại Hội chợ Du lịch Thế giới 2023

TMG tiếp tục đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam tại Hội chợ Du lịch Thế giới 2023

TMG – Tham dự Hội chợ Du lịch Thế giới London 2023, TMG tiếp tục đẩy mạnh quảng bá hình ảnh và du lịch Việt Nam tại thị trường quốc tế.

Từ ngày 6 – 8/11, Tập đoàn Thiên Minh (TMG) cùng với Vivu Journeys, công ty quản lý điểm đến tiên phong tại Việt Nam và là một thành viên của Tập đoàn, đã tham gia Hội chợ Du lịch Thế giới (World Travel Market) 2023 tại Trung tâm Triển lãm ExCeL ở thành phố London, Vương quốc Anh. Đây là sự kiện du lịch và lữ hành có ảnh hưởng lớn nhất thế giới thu hút hơn 4.000 doanh nghiệp đến từ 180 quốc gia và hơn 43.000 lượt khách tham quan.

Chủ tịch & CEO TMG Trần Trọng Kiên (trái), bà Deborah Youl – Giám đốc Sản phẩm & Tiếp thị Toàn cầu của Vivu Journeys (áo trắng thứ hai bên phải), và các lãnh đạo cấp cao của Vivu Journeys tại gian hàng của TMG ở sự kiện.

Bằng việc tham gia một trong hai sự kiện du lịch lớn nhất thế giới, TMG một lần nữa cho thấy sự nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu và quảng bá du lịch Việt Nam tại thị trường Anh nói riêng và quốc tế nói chung. Trước đó, TMG cũng đã từng ghi dấu ấn tại Hội chợ Du lịch Quốc tế ITB Berlin 2023 vào tháng 3 năm nay với nhiều sản phẩm du lịch độc đáo, cũng như phối hợp tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi để quảng bá du lịch Việt Nam tại châu Âu, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và các thị trường trọng điểm khác.

Tại WTM 2023, TMG mang đến hình ảnh một Việt Nam xinh đẹp và quyến rũ với nhiều trải nghiệm đặc sắc qua những sản phẩm du lịch thuộc hàng tiêu biểu nhất mà Tập đoàn đang cung cấp, từ khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng TUI BLUE Nam Hội An, chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng Victoria đậm chất Đông Dương độc đáo tại Việt Nam và Lào, chuỗi khách sạn ÊMM Hotels đầy năng động và trẻ trung cho đến đội tàu Emeraude Cruises mang phong cách cổ điểnmáy bay thủy phi cơ Hải Âu độc nhất trên bờ vịnh di sản thế giới Hạ Long, du thuyền nghỉ dưỡng cao cấp Victoria Mekong Cruises trên dòng Mekong huyền thoại,…

Du khách có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của Việt Nam trong kì nghỉ đẳng cấp và đầy khác biệt với TMG.

Không chỉ có thế mạnh với hệ thống chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng đồ sộ tại Việt Nam và Đông Nam Á, TMG cũng thu hút sự quan tâm của du khách và đối tác quốc tế bằng kinh nghiệm trong vận hành tour tới các thị trường Anh và châu Âu với thương hiệu Vivu Journeys. Với phương châm hoạt động ưu tiên phát triển bền vững và xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, Vivu Journeys đã tham gia nhiều chương trình, sự kiện, hội thảo và tổ chức các buổi chia sẻ kiến thức cùng các cơ quan, đơn vị trong và ngoài nước trong lĩnh vực lữ hành.

Để biết thêm chi tiết về du thuyền Emeraude Classic, một thành viên của tập đoàn Thiên Minh, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1800 599 955

Email: [email protected]

Website: https://tmgroup.vn/

Được thành lập vào năm 1994, TMG đã trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển và hiện là một trong những tập đoàn hàng đầu châu Á cung cấp dịch vụ du lịch trọn gói với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm. Với 4 lĩnh vực hoạt động bao gồm: Quản lí điểm đến, Khách sạn, Trực tuyến và Hàng không, TMG là mảnh ghép hoàn hảo trong những hành trình với trải nghiệm khác biệt của du khách.